ชัดแล้ว! DNA ศพเด็กนิรนามที่ถูกทิ้งย่านจตุจักร ตรงกับไอ้เอ็ม พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูกทารก ตร. จ่อออกหมายจับ เจษฎา ข้อหา “ฆ่าอำพราง”

ชัดแล้ว! DNA ศพเด็กนิรนามที่ถูกทิ้งย่านจตุจักร ตรงกับไอ้เอ็ม พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูกทารก ตร. จ่อออกหมายจับ เจษฎา ข้อหา “ฆ่าอำพราง”

View icon 81
วันที่ 22 ก.ย. 2566 | 09.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 57 เจ้าหน้าที่พบศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 2 เดือน สภาพศพสวมชุดทารกแรกเกิดสีขาว สวมถุงมือสีชมพู ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีฟ้า โดยมีกระสอบปุ๋ยสีชูมพูตัดปากถุงห่อไว้อีกชั้นหนึ่ง ใกล้กันพบกระเป๋าผ้าสีเขียวตกอยู่อีก 1 ใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่ลักษณะคอหมุนได้ผิดปกติคล้ายกับคอหัก มีมดขึ้นตามตัวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (22 ก.ย. 66) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชากาตำรวจนครบาลเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงาน จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ว่าผลการตรวจดีเอ็นเอของศพนิรนามของทารกที่ถูกนำไปทิ้งไว้หลังสวนรถไฟ  ในเขตบางซื่อเมื่อปี 56 และ 57 ปรากฏว่าผล DNA ตรงกับ DNA ของนายส่องศักดิ์และนางสาวเจษฎา เท่ากับว่าเด็กทั้งสองศพ คือลูกของสามีคู่นี้   

จากนั้นจะทำเรื่องขอผลอย่างเป็นทางการ ในช่วงบ่าย จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อมาประกอบในสำนวนแล้วเร่งออกหมายจับ นางสาวเจษฎา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายร่วมกันอำพรางศพส่วนนายทรงศักดิ์ก็จะถูกแจ้งข้อกล่าวหานี้เพิ่มเติม

ส่วนดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบย่านสายไหม ตอนนี้ผลการตรวจยังไม่ออกมาซึ่งคาดว่าอีกประมาณหนึ่งถึงสองวันน่าจะทราบผล