ตั๊กแตน ตอบแทน เอ ศุภชัย เนื่องในครบ 1 ปี ที่ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้อง

ตั๊กแตน ตอบแทน เอ ศุภชัย เนื่องในครบ 1 ปี ที่ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้อง

View icon 179
วันที่ 27 ก.ย. 2566 | 10.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ก.ย. 66) ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาว ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งในคลิปได้เป็นการทำเซอร์ไพรส์ตอบแทน เอ ศุภชัย ผู้จัดการซูเปอร์สตาร์ ที่เคยได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ตั๊กแตนได้ร้องเพลงตัวเอง 1 ปีเต็มๆ ทำเอาทั้งคู่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

โดยตั๊กแตน ได้แชร์คลิปโมเมนต์สุดอบอุ่นและน่ารัก ซึ่งในคลิปเป็นการมอบโทรศัพท์ไอโฟน 15  และสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ให้ เอ ศุภชัย เป็นของขวัญ พร้อมกับร้องเพลงเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่เอ ศุภชัย ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

ซึ่งในโพสต์ได้ระบุข้อความว่า "ไม่รู้จะให้อะไรแม่เป็นการตอบแทน กับความรักและความหวังดีที่แม่มีให้แตน แม่มีครบหมดแล้วทุกอย่าง แต่ก็อยากให้อะไรแม่บ้างอยู่ดี วันนี้แอบมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้แม่ฟังถึงบ้าน ที่นครศรีธรรมราชกับของขวัญเล็กๆน้อยๆไอโฟน ไว้ให้แม่ถ่ายรูปสวยๆลงไอจี กับสร้อยคอทองคำให้แม่ 5 บาท ถึงแม่จะบอกว่าแค่แกงไตปลาสักถ้วย แม่ก็ชื่นใจแล้ว ก็เถอะ"

นอกจากนี้ ตั๊กแตน ยังโพสต์คลิปให้ เอ ศุภชัย เจิมรถสำหรับใช้ทัวร์คอนเสิร์ต ด้วยการโปรยเงิน พร้อมกับอวยพร เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าแฟนๆ ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม