ชายขับเก๋งหลับในเสยท้ายรถพ่วงจอดพักข้างทางหวิดดับหมู่

ชายขับเก๋งหลับในเสยท้ายรถพ่วงจอดพักข้างทางหวิดดับหมู่

View icon 1.8K
วันที่ 1 ต.ค. 2566 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายขับรถเก๋งไฟฟ้าพาเพื่อนกลับไปทำงาน เกิดหลับในเสียหลักเสพท้ายรถพ่วงจอดพักข้างทางหวิดดับหมู่

หลับในเสยรถพ่วง  วันนี้ (1 ต.ค.66) เมื่อเวลาประมาณ 13.15 น พ.ต.ต. จักราวุธ  สียางนอก สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงบนถนนมิตรภาพ นครราชสีมา-ขอนแก่น ระหว่างหลัก กม.ที่ 198 ขาเข้านครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 โนนสูง   

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งไฟฟ้า สีเขียว  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 2 คนและหญิง 2 คน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 คน ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวคนเจ็บออกมา นำส่ง รพ.โนนสูง และรพ.พิมาย

จากการสอบถามนายประพันธ์  อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นคนขับและได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุดเล่าว่า  ตนและเพื่อนรวม 4 คน ทำงานอยู่ที่กรมควบคุมโรค 4 อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ก่อนเกิดเหตุตนได้พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเดินทางกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด กำลังจะเดินทางกลับไปทำงาน ที่จ.สระบุรี ถึงที่เกิดเหตุมีอาการหลับในทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ที่จอดอยู่ไหล่ทาง จนทำให้ตนเองและเพื่อนๆได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายชัชชัย อายุ 31 ปีคนขับรถพ่วงเล่าว่า  บรรทุกกากน้ำตาลจาก จ.อุดรธานี จะไปส่งที่ จ.กาญจนบุรี  ถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถบริเวณไหล่ทางเพื่อกินข้าวกลางวัน ระหว่างนั่งกินข้าวอยู่ในรถก็ได้ยินเสียงดังโครม บริเวณด้านหลังจึงลงไปดูก็พบว่ามีรถเก๋งมาพุ่งชนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว   ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง