เตือนภัย หญิงถูกกระชากกระเป๋าริมถนนกลางดึก

View icon 22
วันที่ 11 ต.ค. 2566 | 04.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นาทีคนร้ายกระชากกระเป๋าหญิงคนหนึ่งริมถนนกลางดึก อันตรายมาก หากจะไปไหนมาไหนเวลากลางคืนให้ระวัง

หญิงคนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ได้จากบนคอนโดมิเนียม ชั้น 14 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าหญิงคนหนึ่งบนถนน มีการแย่งกระเป๋ากันอยู่ เสียงหญิงผู้เสียหายตะโกนร้องเสียงดัง ก่อนจะมีชายอีกคนเข้ามาช่วยเหลือ

คนร้ายที่ก่อเหตุเลยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณทางม้าลาย ถนนลาดหญ้า เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร กลางดึกวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา หญิงสาวที่ถ่ายคลิปได้นำมาโพสต์เตือนภัย ระบุว่า สาว ๆ ต้องระวังตัวให้มาก น่ากลัวมากออกไปไหนดึก ๆ ต้องระวัง

ทีมข่าวสอบถามหญิงสาวที่นำคลิปมาโพสต์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ห้องนั่งเล่นในคอนโด ชั้น 14 โดยเปิดแง้มประตูระเบียงไว้เล็กน้อย ได้ยินคล้ายคนทะเลาะกันเสียงดัง จากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงร้องว่า 'ช่วยด้วย" จึงออกไปดูที่ระเบียง ก็เห็นคนร้ายกำลังแย่งกระเป๋าผู้หญิง มีผู้ชายที่สวมหมวกกันน็อกจะเข้าไปช่วย แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีอาวุธ ก่อนคนร้ายจะขี่รถหนีไป เธอพยายามถ่ายรถจักรยานยนต์ของคนร้ายเอาไว้ เธอบอกว่าปกติถนนเส้นนี้กลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวและอันตราย

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ชื่นชมเจ้าของคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์ รวมถึงชื่นชมชายสวมหมวกกันน็อกที่เข้าไปช่วยผู้เสียหาย ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ และส่งตำรวจสายตรวจดูแลประชาชนตอนกลางคืนด้วย