ชายนิรนามซดยาลาโลกบนโบกี้รถไฟสิ้นใจคาทางลง

ชายนิรนามซดยาลาโลกบนโบกี้รถไฟสิ้นใจคาทางลง

View icon 258
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 12.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ชายนิรนาม อายุประมาณ 60 ปี ซดยาลาโลก บนโบกี้รถไฟ ตรวจค้นในตัว ไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ ตำรวจเร่งสางปมการเสียชีวิต

วันที่ 1 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่บนตู้โบกี้ที่ 3 ขบวนรถไฟ ธรรมดาที่ 212 ตะพานหิน-กรุงเทพ (หัวลำโพง ) ซึ่งเดินทางมาจอดอยู่ที่สถานีนครสวรรค์ เมื่อเวลา 06.56 น. ที่ผ่านมา  โดยมีนายนัฐวุฒิ ฉิมประเวศ พนักงานขับรถ และนายวิโรจน์ นิ่มลอง เป็นพนักงานรักษารถไฟขบวนดังกล่าว รีบประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เข้าตรวจสอบ พบชายรูปร่างใหญ่ นอนขวางทางเดินบันไดทางลงตู้รถไฟ ไม่พบสัญญาณชีพจร จึงแจ้งตำรวจ สภ.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์ เข้าตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์หลักฐาน และชันสูตรเป็นเวลานาน นายสถานีนครสวรรค์ จึงได้ตัดรถ บชส.1227 คันเกิดเหตุไว้ที่สถานีนครสวรรค์ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรต่อไป

ตรวจค้นที่ร่างผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานประจำตัว และไม่พบตั๋วโดยสารแต่อย่างใด พบเพียงแต่ขวดยากำจัดศัตรูพืช สำหรับการเกษตร และถุงหิ้วพลาสติก ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 60–65 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขาสั้นสีกรมท่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูนครสวรรค์ นำศพส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ (เขาเขียว) จ.นครสวรรค์

สอบถามนายสมจิตร ทองเทศ อายุ 70 ปี เล่าว่า ขณะเดินทางมารอรถไฟที่สถานี เพื่อจะนั่งรถเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ และเมื่อขบวนรถไฟเข้ามาจอดยังสถานี ก็พบว่า มีชายสูงวัยร่างใหญ่นอนขวางอยู่ทางลงขบวนโบกี้แล้ว โดยที่ข้างกายมีขวดยาที่ใช้กำจัดแมลงศัตรูพืชตกอยู่ อีกทั้ง จากการสังเกตดูใกล้ ก็พบว่า มีกลิ่นยาโชยออกมาจากผู้เสียชีวิตด้วย จึงเชื่อว่า เขาน่าจะเครียดเรื่องอะไรบางอย่าง เลยทำให้คิดสั้น ด้วยการกินยากำจัดแมลงศัตรูพืช ปลิดชีพตนเองบนรถไฟ และล่าสุด ทางสถานีรถไฟนครสวรรค์ ได้มีการนำหัวรถจักรมาต่อกับขบวนโบกี้ที่พบผู้เสียชีวิต ในการเคลื่อนย้ายออกจากราง ไปไว้ยังโรงเก็บ เพื่อรอเคลื่อนย้ายต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง