สาว ม.3 ถูกเพื่อนพ่อจัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วม “ข่มขืน” ซ้ำร้ายถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ

สาว ม.3 ถูกเพื่อนพ่อจัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วม “ข่มขืน” ซ้ำร้ายถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ

View icon 2.9K
วันที่ 18 ต.ค. 2566 | 17.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตกนรกทั้งเป็น สาว ม.3 ถูกเพื่อนพ่อจัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วม “ข่มขืน” ซ้ำร้ายถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ พร้อมใช้ปืนจ่อหัวข่มขู่ให้ปิดปากห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร

วันนี้ 18 ต.ค.66  นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า  ปกติพ่อแม่จะทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ โดยทิ้งให้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 อยู่กับปู่และย่า ที่ จ.กาญจนบุรี

กระทั่งวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ย่าโทรมาบอกว่า ลูกสาวถูก 2 คนร้าย คนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานพ่อในหมู่บ้านชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เพิ่งออกจากคุกในคดีข่มขืนได้ไม่นาน ส่วนอีกคนไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะสวมหมวกไอ้โม่งตลอดเวลา โดยชายสวมหมวกไอ้โม่งอ้างว่าเป็นตำรวจ ใช้ปืนจ่อหัวลูกสาวก่อนพาไปในกระท่อมกลางทุ่งนาก่อนจะผลัดกันข่มขืน ก่อนจะพามาส่งบ้านและขู่จะยิงทิ้งถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร

เรื่องรางดังกล่าวเกิดเมือคืนวันที่ 30 ก.ย. 66 มีงานแข่งวัวลานใกล้บ้าน ลูกจึงได้ขออนุญาตย่าแล้ว แต่ย่าไม่ให้ไป จึงได้แอบนัดนายเอก คนในหมู่บ้านที่รู้จักกันในกลุ่มเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มารับตอน 21.30 น. เพื่อไปเจอเพื่อนชายอีกคนที่นัดไว้

จากนั้นนายเอกได้โชว์ปืน 1 กระบอกให้ดู และอ้างว่าจะมีคนเอาสร้อยมาจำนำต้องไปเอาก่อน และนายเอกก็พาขี่รถไปบริเวณที่เปลี่ยวทางไปทุ่งนาใกล้คลองชลประทาน ก่อนทำทีเห็นกระเป๋าสตางค์ตกอยู่บนถนนให้ลูกสาวลงจากรถไปเก็บ จังหวะนั้นจู่ๆ ก็มีชายสวมหมวกไอ้โม่งกระโดดออกมาจากหลังต้นไม้ใหญ่ แล้วเอาปืนมาจี้หัวลูกสาวพร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงร้อง มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

ส่วนนายเอกก็ไม่ได้ช่วยอะไรแถมยังขี่รถให้ลูกนั่งตรงกลาง และชายสวมไอ้โม่งก็นั่งซ้อนสามกันไป ลูกสาวกลัวมากคิดว่าตัวเองจะไม่รอดชีวิตและไม่ได้กลับมาหาพ่อแม่แล้วจึงได้ยกมือไหว้ชายสวมไอ้โม่ง และขอร้องให้นายเอกช่วย แต่นายเอกกลับพาไปที่กระท่อมกลางทุ่งนา ก่อนจะร่วมกับชายสวมไอ้โม่งสลับกันข่มขืนลูกสาวและถ่ายคลิปขณะก่อเหตุไว้ด้วย

หลังคืนเกิดเหตุลูกสาวกลับมาบ้านก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ผ่านไป 5 วัน เพื่อนๆ ของลูกที่รู้เรื่องได้พากันมาบอกย่า ลูกจึงยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ย่าฟังก่อนจะมาบอกแม่ให้พาเข้าแจ้งความ ตอนนี้ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่มากเพราะกลัวว่าคลิปจะถูกเผยแพร่ แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย              

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน สอบสหวิชาชีพ น.ส.เอ ในวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ 2 คนร้าย

ล่าสุด พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อดีตเพื่อนร่วมงานพ่อ 1 ใน 2 คนร้ายที่ร่วมกันข่มขืนเด็กสาวผู้เสียหายแล้ว  ในข้อหา ร่วมกันรุมโทรมโดยใช้อาวุธปืน ขณะที่คนร้ายอีกรายที่สวมหมวกไอ้โม่ง เจ้าหน้าตำรวจก็รู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างขอหมายจับ ซึ่งประวัติ 2 คนร้ายเป็นคู่หูที่เคยก่อคดีข่มขืน พรากผู้เยาว์และเพิ่งออกจากคุกมาในเวลาไล่เลี่ยกันแค่เดือนเศษก็มาร่วมกันก่อเหตุอีกอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ทั้งนี้ นางปวีณา จะได้เร่งติดตามคดีเพื่อให้ตำรวจจับกุมคนร้ายโดยเร็วเนื่องจากเป็นห่วงสวัสดิภาพของเด็กสาวผู้เสียหายและครอบครัว อีกทั้งเกรงว่าคนร้ายทั้งสองจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก