ออกถกไม่เถียง 3 วัน! สารวัตรแจ๊ะจัดให้ รวบ มีน พระราม 3

View icon 48
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพริตตีหลายราย ถูกชายหนุ่มที่มีฉายาว่า "ไอ้มีน พระราม3" หลอกปลอม LINE เป็นโมเดลลิงหางานเอนเทอร์เทนให้กับสาวพริตตี แต่พอสบโอกาสเหยื่อเข้าห้องน้ำ แอบขโมยเงินหนีลวยนวล บางรายถูกขืนใจ ล่าสุด ผู้การศูนย์สืบนครบาลจับตัวได้แล้ว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีสาวพริตตี 2 ราย มาออกรายการ ถกไม่เถียง ในรายการเธอเล่าให้ฟังว่า ถูกไอ้มีน พระราม 3 ปลอม LINE โมเดลลิงที่ตนเองรู้จัก ให้ไปรับงานเอนเทอร์เทน ระหว่างทางนั้น ไอ้มีนก็พูดจาโอ้อวด ว่าได้เงินจากพนันออนไลน์มาเยอะ เดี๋ยวจะแจกทิปให้ พอไปถึงโรงแรม จังหวะที่ตนเข้าจากห้องน้ำประมาณ 5 นาที หลังออกจากห้องน้ำมา ไอ้มีนก็มีอาการลุกลี้ลุกลน และเดินออกจากห้องหายตัวไป เธอเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าทรัพย์สินหายไปกว่า 10,000 บาท จึงโทรศัพท์ไปหาโมเดลลิง แจ้งว่าถูกนายมีนขโมยเงินไป โมเดลลิงได้บอกให้ตนเองหาเงินโอนไปให้อีก 60,000 บาท แต่ตนไม่โอน เพราะสงสัยว่าโมเดลลิงกับไอ้มีนคือคนคนเดียวกัน จากนั้นเธอได้เอาเรื่องราวไปโพสต์ลงกลุ่ม พริตตีหางานเอนเตอร์เทน พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากที่ถูกไอ้มีนหลอกในลักษณะนี้ บางคนโดนข่มขืน บางคนโดนหลอกให้โอนเงิน จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นจนเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว

ล่าสุด พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น ส่งตำรวจมือดี สารวัตรแจ๊ะ เข้าจับกุม "ไอ้มีน พระราม 3" เรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างตามจับกุม ไอ้มีน แต่หลบหนีหัวซุกหัวซุน ตำรวจซุ่มรอแหล่งกบดานย่านพระราม 3 อยู่ 10 ชั่วโมง พอรู้แน่ชัดแล้วว่าตัว ไอ้มีน อยู่จุดนี้จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่ไอ้มีนไหวตัวทัน หลบหนีไปได้หวุดหวิด และ ไอ้มีน ได้มีการส่งข้อความมาหาตำรวจว่า "เดี๋ยวไปมอบตัวเอง ไม่ต้องหา จ้งแจ๊ะไรก็หากูไม่เจอหรอก" พร้อมทั้งโชว์ปืนเย้ยท้าทาย

ต่อมา มีผู้เสียหายเคยให้ข้อมูลว่า ไอ้มีนมีพวกอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจจึงลงพื้นที่หาข่าวทันที และพบว่า ไอ้มีน หลบซ่อนตัวอยู่ที่หอพักบ้านโสภี หมู่ 8 ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจจึงบุกเข้าชาร์จตัวทันที จนสามารถจับกุมตัวได้ โดยการจับกุมตัวไอ้มีนในครั้งนี้ ใช้เวลาไล่ล่า 48 ชั่วโมง

หลังจับกุมตัวได้ ไอ้มีน รับสารภาพว่า เคยทำมาแค่ 8 คน แต่ไม่ได้มีการขโมยเงิน หรือการข่มขืนใคร ท่านผู้การจ๋อ เลยถามไปว่า กล้าเปิดหน้าออกสื่อหรือเปล่า 

จากการตรวจสอบประวัติของไอ้มีนพบว่า เคยถูกจับกุมตัวเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ในข้อหา "ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายฯ" รับโทษอยู่ในเรือนจำเกือบ 3 ปี พ้นโทษเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562

เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ในชั้นจับกุมเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เพราะเบาะแสล่าสุดที่เรามี มีผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบในโทรศัพท์ของคนร้ายก็พบว่ากำลังแช็ตสนทนาลวงเหยื่ออยู่ถึง 8 ราย เมื่อดูจากหลักฐานต่าง ๆ แล้ววิเคราะห์ได้ว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาเยอะมาก ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ท่าน ที่กล้าออกมาทวงความยุติธรรม และขอให้ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้โปรดแจ้งความดำเนินคดี เพื่อให้ได้ชดใช้กับสิ่งที่ก่อไว้ทั้งหมด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง