โจรเข้ามาในร้าน ท่าทางหิวโซ หวังจะทอดไข่กินแต่ไม่ได้ จึงนั่งลงกินเกี๊ยวทอด และขโมยไข่ไก่ไปยกแผง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

View icon 83
วันที่ 25 ต.ค. 2566 | 16.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ ( 25 ต.ค.66)  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Onuma Sungyalo (หนูนา)  ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดที่ติดภายในร้านพบมีโจรเป็นผู้ชายบุกเข้ามาในร้านช่วงเวลาตี 3 ย่องมาเข้าที่ร้าน ล้างมือ เปิดหม้อดมกลิ่นอาหาร แล้วไปหยิบกระทะวางไว้ที่เตาแก๊ส พยายามจะจุดไฟเพื่อทอดไข่  แต่ทำไม่สำเร็จ จึงล้มเลิก มานั่งกินอาหารบางอย่างของทางร้าน แล้วขโมยไข่ไก่ 1 แผง กับอีก 10 ฟอง  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

โดยนางสาวอรอุมา สังข์ยะลอ เจ้าของร้ายก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน ตั้งอยู่ ถนนปานชูรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบโจรเข้ามาขโมยของทั้ง 2 ร้าน ที่ร้านโต้รุ่งโดนงัด เอาพัดลมกับลำโพงหาย และล่าสุดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน ขโมยเอาไข่ไก่ไป 1 แผง และไข่ไก่อีก 10 ฟอง  แถมเอาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปด้วย  3 ห่อ

ส่วนที่เห็นในกล้องวงจรปิด โจรพยายามจะทอดไข่กิน แต่เสียงกระทะดัง จุดไฟไม่ติดด้วย เลยเปลี่ยนใจ มานั่งลงกินเกี๊ยวทอดข้างตู้กระจก

นางสาวอรอุมา สังข์ยะลอ เจ้าของ ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน เล่าว่า  ได้ไปปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูลแล้ว แต่ยังไม่แจ้งความ ใจหนึ่งก็สงสารโจรสมัยนี้อดอยาก หิวโซจริงๆ หลังจากนี้ ตนเองทำได้เพียงใส่ลูกกรงประตูหน้าร้านให้แน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง