ลุยช่วยสาวถูกแม่ผัวไล่ออกจากบ้าน-โดนข่มขืนจนท้อง จ.สุรินทร์

View icon 311
วันที่ 26 ต.ค. 2566 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สาวป่วยจิตเวชถูกแม่ผัวขับไล่ออกจากบ้าน ขัดขวางไม่ให้รักกับลูกชาย จึงย้ายไปอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพ และไปโดนข่มขืนจนตั้งครรภ์

ผู้สื่อข่าวเดินไปทางที่บ้านของนางสาวมิ้น อายุ 25 ปี ในตำบลปรือ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากครอบครัวนางสาวมิ้น เมื่อไปถึงพบสภาพความเป็นของครอบครัวค่อนข้างลำบาก ฐานะยากจน อาศัยรองน้ำฝนดื่มและขอข้าวเพื่อนบ้านกินประทังชีวิต

พี่สาวของมิ้น เล่าว่า น้องป่วยจิตเวช เคยมีสามี แต่แม่สามีไม่อยากให้รักกัน จึงไล่น้องออกจากบ้าน จากนั้นน้องจึงขอมาอยู่กับตนที่กรุงเทพ ระหว่างนี้ตนต้องล่ามน้องปิดประตูขังไว้ เพราะน้องป่วยจิตเวช มักเหม่อลอย ชอบแอบเดินออกไปข้างนอก วันเกิดเหตุน้องแอบออกไปตอนกลางคืน ตนกับสามีตามหาแต่ไม่พบ จนรุ่งเช้าน้องเดินกลับมาในสภาพฟกซ้ำทั้งตัว และหวาดกลัวผู้ชาย จึงสอบถามน้องเป็นอะไร แต่ไม่ยอมตอบ พูดขอกลับบ้านไปอยู่กับแม่ ก่อนมาทราบภายหลังว่าตั้งครรภ์ 14 สัปดาห์

ขณะที่นางสาวมิ้น บอกว่า จำไม่ได้ผู้ก่อเหตุเป็นใคร รู้แค่ตัวเองถูกข่มขืน ยืนยันเด็กในครรภ์ไม่ใช่ลูกสามีแน่นอน

ด้านเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุรินทร์ เข้าไปช่วยเหลือนางสาวมิ้น รวมทั้งครอบครัวแล้ว เบื้องต้นจะพานางสาวมิ้นไปโรงพยาบาลเพื่อยุติการตั้งครรภ์ เนื่องจากไม่พร้อมจะเลี้ยงดูเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง