เหนื่อยฟรี! โจรทุบตู้ ATM 3 ตู้ ในคืนเดียว ไม่ได้ทรัพย์สินไป สุดท้ายโดนรวบ

เหนื่อยฟรี! โจรทุบตู้ ATM 3 ตู้ ในคืนเดียว ไม่ได้ทรัพย์สินไป สุดท้ายโดนรวบ

View icon 244
วันที่ 27 ต.ค. 2566 | 13.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรตระเวนทุบตู้ ATM 3 ตู้ ในคืนเดียว กลางเมืองจันทบุรี แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด เร่งแกะรอย จนจับตัวได้แล้ว

653b75f60dac32.48668423.jpg

วันนี้ (27 ต.ค. 66) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุ จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคาร 3 แห่ง ในเขตตัวเมืองจันทบุรี ว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาก่อเหตุงัดทำลายตู้ ATM ได้รับความเสียหาย เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ได้เงินไปหรือไม่ หลังรับแจ้งต่อมา พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี นำกำลังตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี และเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง จากตู้เอทีเอ็มของธนาคารทั้ง 3 แห่ง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าทั้งตู้ ATM 3 พื้นที่ มีลักษณะการก่อเหตุคล้ายกัน คือ คนร้ายได้ลงมือถูกทุบทำลายตู้ ATM จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่ได้ทรัพย์สินใด ๆ ไปด้วย

ทางธนาคาร ได้เปิดเผยว่า พบสัญญาณแจ้งเตือนของตู้หายไปตั้งแต่ช่วง 02.00 น. ที่ผ่านมา คาดว่า น่าจะเป็นเวลาที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจขณะนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคารแล้ว และเตรียมติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ บอกว่าพฤติกรรมการก่อเหตุ คนร้ายตระเวนใช้หินทุบตู้ ATM แต่ไม่ได้เงินในตู้ไป เพียงแต่ตู้ ATM เสียหาย เบื้องต้น ชุดสืบสวนเร่งทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแกะรอยคนร้าย และตามรวบตัวคนร้ายก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง