คนร้ายตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นทางเท้า แต่ไม่รอดถูกจับได้คาบ้าน

คนร้ายตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นทางเท้า แต่ไม่รอดถูกจับได้คาบ้าน

View icon 431
วันที่ 29 ต.ค. 2566 | 14.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นทางเท้า ถูกจับได้คาบ้าน สารภาพนำไปขายร้านรับซื้อของเก่า ได้เงินมาซื้อยาบ้าและใช้จ่ายทั่วไป

คนร้ายขโมยตะแกรงเหล็ก วันนี้ ( 29 ต.ค.66)   ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กทางขึ้นฟุตบาท ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลวังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย จนชาวบ้านและร้านค้าได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดเมื่อคืนไปขโมยบริเวณศาลเจ้าปู่ย่าวังสะพุง แต่สุดท้ายไม่รอด ตร.ชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง ตามไปจับตัวที่บ้านพร้อมหลักฐาน

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค. มีคนร้านขับรถกระบะ ไม่ทราบสีและทะเบียน มาขโมยเหล็กทางขึ้นฟุตบาทไป 1 อัน ทิ้งไว้ 1 อัน ทางบ้านจึงติดกล้องวงจรปิด จนวันที่ 29 ตุลาคม เวลาประมาณเกือบตี 2 คนร้ายคนเดิมขับรถกระบะมาขโมยเหล็กอีก 1 อัน กล้องจับภาพได้ จนตำรวจแจ้งมาว่าสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ให้ไปรับของกลางคืน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วิสกี้ พระอาศัย รอง ผกก.สส.สภ.วังสะพุง, พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อุ่นผาง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ชื่อ นายวิสา อายุ 33 ปี ได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมของกลางตะแกรงเหล็กที่ขโมยมา และรถกระบะ สีบรอนด์เงิน ที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ได้ตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นฟุตบาทตามหน้าบ้านและร้านค้าในเขตเทศบาลตำบลวังสะพุงมาหลายครั้งแล้ว นำไปขายที่ร้านซื้อของเก่าได้เงินมา 200-300 บาท นำเงินที่ได้ไปซื้อน้ำมันรถ ใช้จ่ายและซื้อยาบ้ามาเสพ จนมาถูกจับที่บ้าน ตร.ชุดสืบสวนได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง