โจรใจบาป ลักเงินบริจาค 2 ตู้ สูญเงินนับหมื่นบาท จ.นครศรีธรรมราช

View icon 113
วันที่ 30 ต.ค. 2566 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โจรใจบาป ย่องลักเงินบริจาค 2 ตู้ สูญเงินนับหมื่นบาท

โจรใจบาป ลักเงินบริจาค 2 ตู้ สูญเงินนับหมื่นบาท จ.นครศรีธรรมราช
วงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย อายุ 35 - 40 ปี สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋า บุกเข้ามาภายในศาลาวัด ซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูปประจำวัด จากนั้นก็เข้ามารื้อค้นหาของมีค่า แต่ภายในศาลาไม่ได้สิ่งของมีค่าอะไร คนร้ายจึงตัดสินใจเดินไปลักเงินในตู้บริจาค ที่ญาติโยมมีจิตศรัทธาร่วมทำบุญไว้แทน ถึง 2 ตู้ ได้เงินไปรวมแล้วกว่า 10,000 บาท ก่อนหนีหายไปอย่างลอยนวล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในวัดไสใหญ่ หมู่ 4 ตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ทางคณะกรรมการวัดได้นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดไปแจ้งความตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ แล้ว เพื่อให้เร่งช่วยติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

โจรลักขี้ยางก่อเหตุ 2 ครั้งติด จ.นครศรีธรรมราช
ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นจังหวัดนครศรีธรรมราช เช่นกัน วงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 - 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น ขี่รถจะรถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนลงจากรถมา พร้อมถุงกระสอบสีแดง ก่อนก่อเหตุลักขี้ยางที่กองรวมไว้ใต้ต้นไม้หน้าบ้าน ที่ ทางเจ้าของบ้านเตรียมนำไปขาย จากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

โดยเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ถูกคนร้ายเข้าลักขี้ยางแบบนี้เลย จึงคาดว่าเป็นคนเดียวกัน ส่วนขี้ยางที่คนร้ายลักไป ถ้านำไปขาย ก็จะได้เงินกว่า 1,000 บาท หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ แล้ว เพื่อให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง