สาวพาญาติไปเที่ยวคาราโอเกะ ถูกเช็กบิลปริศนาถึง 3 หมื่นบาท แถมขู่ไม่จ่ายไม่ให้ออกจากร้าน

สาวพาญาติไปเที่ยวคาราโอเกะ ถูกเช็กบิลปริศนาถึง 3 หมื่นบาท แถมขู่ไม่จ่ายไม่ให้ออกจากร้าน

View icon 515
วันที่ 5 พ.ย. 2566 | 08.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดงง! พาญาติไปเที่ยวคาราโอเกะ ถูกเช็กบิลปริศนาถึง 3 หมื่นบาท ทั้งๆที่จ่ายค่าห้อง ค่าเครื่องดื่มแล้ว แถมขู่ไม่จ่ายไม่ให้ออกจากร้าน

เช็กบิลปริศนา เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.66)  ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้มีหญิงสาวอายุ 28 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับหลักฐานการโอนเงิน ว่าถูกร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใกล้กับข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เรียกเก็บเงินถึง 31,000 บาท ทั้งที่ตัวเองได้จ่ายค่าเครื่องดื่มและค่าห้องไปทั้งหมดแล้ว แถมพนักงานยังมีพฤติกรรมข่มขู่หากไม่จ่ายเงินจะไม่ให้ออกร้าน จนต้องยอมจ่ายด้วยความกลัวแลกกับการได้กลับบ้าน พร้อมยังร้องเรียนกับสื่อมวลชนด้วย ว่าถูกร้านคาราโอเกะดังกล่าวเอาเปรียบ

ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้พาน้องชายที่มาเที่ยวหาจากต่างประเทศ ไปเที่ยวที่ร้านแห่งนี้ ตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มไปจนถึงตี 2 โดยทางร้านบังคับให้เรียกสาวมานั่งเอ็นเตอร์เทน 2 คน ซึ่งตนเองก็เข้าใจได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ตนเองก็เช็กบิลทั้งหมด 3 ครั้ง เพื่อควบคุมค่าใช้จ่าย ครั้งแรกประมาณ 5,000 บาท ครั้งที่สอง 2,600 บาท และครั้งที่ 3 ก่อนกลับอีก 2,600 บาท รวมเป็นหมื่นกว่าบาท

ก่อนกลับพนักงานได้เอาบิลปริศนามาให้ พร้อมค่าใช้จ่าย 31,000 บาท ตนเองเลยงงว่า เป็นค่าอะไร เพราะในบิลไม่ระบุรายการอะไรเลย พนักงานอ้างเป็นค่าพนักงานสาว ตนก็บอกว่าเคลียร์ไปหมดแล้ว ทำให้โดนข่มขู่ตนเองจึงยอมจ่ายไป 25,000 บาท เพื่อให้ได้ออกจากร้าน   

โดยทีมข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบว่าปิดกิจการไปแล้ว พร้อมกับปลดป้ายร้านออกไปทั้งหมด ทิ้งไว้เพียงเก้าอี้ไม้สองสามตัวหน้าร้าน

ปรากฏว่าหลังจากเข้าแจ้งความ ทางร้านได้ติดต่อมาหาผู้เสียหายขอโอนเงินคืนเพื่อจบเรื่อง แต่คืนให้เพียง 16,000 บาท เท่านั้น ผู้เสียหายยืนยันว่าทางร้านจะต้องคืนเงินให้ทั้งหมดจนครบ 25,000 บาทที่เธอจ่ายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง