ส่อแววคดีพลิก เด็ก 13 กุเรื่องโดนคนขับรถตู้ล่วงละเมิด

ส่อแววคดีพลิก เด็ก 13 กุเรื่องโดนคนขับรถตู้ล่วงละเมิด

View icon 593
วันที่ 10 พ.ย. 2566 | 09.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
 เด็ก 13 สารภาพกุเรื่องโดนคนขับรถตู้ล่วงละเมิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย เตรียมแถลงข้อเท็จจริงบ่ายนี้

กรณีเด็กหญิงอายุ 13 ปี มีอาการคล้ายเสียสติ อ้างว่าถูกคนขับรถตู้ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเดินทางจากขอนแก่นไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพช่วงปิดเทอม จนทำให้เด็กเกิดอาการเครียด ซึมเศร้า ต้องเข้ารักษา ตัวที่โรงพยาบาล ส่วนทางคนขับรถตู้ ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก ยินยอมให้ตรวจ DNA เก็บหลักฐานและสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งคลี่คลายคดีคนขับรถตู้กระทำชำเราเด็ก 13 ปี จ.ขอนแก่น

ล่าสุดเรื่องนี้คดีอาจจะพลิก  เมื่อตำรวจเดินทางไปสอบปากคำเด็กอายุ 13 ปี พร้อททีมสหวิชาชีพ ที่โรงพยาบาลเมื่อบ่ายวานนี้ (9 พ.ย.66) ปรากฏว่า เด็กสารภาพว่า กุเรื่องขึ้นทั้งหมด เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง

สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จ.ขอนแก่น เพื่อยืนยันเรื่อดังกล่าว ซึ่งพันตำรวจเอก สมมาตย์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว ซึ่งในรายละเอียดทั้งหมดให้รอฟังการแถลงข่าวของ พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในวันนี้(10 พ.ย.) เวลา 13.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการสอบปากคำพยานผู้โดยสารในรถตู้ ยืนยันว่าระหว่างเดินทางเห็นเด็กหญิงปกติดี และเด็กไม่ได้ลงจากรถเป็นคนสุดท้าย มีผู้โดยสารที่ยืนยันว่ารถตู้มาส่งเด็กหญิงที่หน้าบ้าน ถึงเวลาประมาณ 09.30 น. โดยมีพ่อเด็กมารอรับและเด็กก็มีอาการปกติดี

ส่วนทางด้าน น.ส.หนิง ภรรยาของนายเดช บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ก็โล่งใจมาก เพราะนายเดช สามีของตนเอง ก็ยืนยันมาตลอดว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา และตนเองก็เชื่อว่า สามีเป็นบริสุทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง