ล่า! มือปืนสวะ ยิงอริเด็กช่าง แต่พลาดโดนครูสาวดับ

ล่า! มือปืนสวะ ยิงอริเด็กช่าง แต่พลาดโดนครูสาวดับ

View icon 1.3K
วันที่ 11 พ.ย. 2566 | 17.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดภาพ ล่า! มือปืนสวะ ย่องมาข้างหลังแล้วจ่อยิงอริเด็กช่าง สถาบันแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน บาดเจ็บสาหัส แต่กระสุนยังพลาดไปโดนครูสาว เสียชีวิต ตำรวจยัน ได้ตัวเร็วๆ นี้

11 พ.ย. 66 นี่เป็นภาพ ภาพวินาทีที่คนร้ายก่อเหตุใช้ปืนบุกไปยิงวัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี นักเรียนสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน จนล้มลงไปนอนกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยกระสุนนัดแรกที่คนร้ายใช้ปืนยิง ได้พลาดไปถูก น.ส.ศิรดา หรือ "ครูเจี๊ยบ" ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่บริเวณศีรษะ ขณะกำลังจะเดินไปกดเงินก่อนไปสอนพิเศษให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา  เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย-ธนชาติ ใกล้เคียงโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถนนสุนทรโกษา เมื่อประมาณ 09.30 น. ของวันนี้ 

ด้าน พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ไปดูการชี้จุดของเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบการอธิบายเหตุการณ์ พร้อมยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจมีพยานหลักฐาน คาดว่าจะตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้

ส่วนทางรุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมากลุ่มรุ่นน้องปี 1 และรุ่นพี่ปี 2 ได้รวมตัวกันบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อจะนั่งรถเมล์ไปเรียนและทำกิจกรรมจัดซุ้มรับปริญญาให้กับรุ่นพี่ที่เรียนจบที่สถาบันฯ ยอมรับว่าไม่แน่ใจ ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร แต่เชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุจากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน เพราะรุ่นน้องที่ถูกยิงไม่เคยมีความขัดแย้งส่วนตัวกับใครมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง