หนุ่มนัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ โดนเชิดรถ จยย.หนี จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 63
วันที่ 13 พ.ย. 2566 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ หนุ่มขี้เหงานัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงไม่ตรงปก แต่คุยแล้วถูกใจ เลยพาไปค้างคืนด้วย ปรากฏว่าตื่นเช้ามาโดนสาวเชิดรถจักรยานยนต์หนีไปแล้ว 

ตำรวจ สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถลงข่าว ผลการจับกุม นางสาวกนกพร อายุ 26 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยคดีนี้สืบเนื่องจากหนุ่มโรงงานคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ได้รู้จักกับนางสาวกนกพร ผ่านแอปฯ หาคู่ โดยตอนนั้นยังไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง มีการพูดคุยกันผ่านแอปฯ หาคู่ จากนั้นมีการขอเบอร์โทรศัพท์ พูดคุยกันต่อ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 5 พฤศจิกายน มีการนัดหมายพบเจอกันที่ห้องพักของผู้เสียหาย ในตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แม้ฝ่ายหญิงจะหน้าตาไม่เหมือนกับในรูปแต่พูดคุยกันถูกคอ จึงได้พักค้างคืนด้วยกันที่บ้านของผู้เสียหายและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งเช้าวันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้เสียหายตื่นมาพบว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว พร้อมกับหญิงสาวที่นัดมาพบกัน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ตำรวจสืบสวนจนทราบตัวผู้ต้องหาและตามไปจับกุมตัวได้ใน อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย โดยจับได้ขณะ นางสาวกนกพร กำลังนัดพบกับเหยื่อรายใหม่ ที่รู้จักกันฝ่ายแอปฯ หาคู่ เช่นกัน ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วถึง 4 คดี

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ตำรวจจึงคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง