หนุ่มหัวร้อน คว้าปืนไล่ยิงเพื่อนบ้าน บาดเจ็บสาหัส 2 คน จ.นครราชสีมา

View icon 84
วันที่ 16 พ.ย. 2566 | 22.13 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มหัวร้อนคว้าปืนไล่ยิงเพื่อนบ้าน ที่มีความขัดแย้งกันมานาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน สารภาพทำไปเพราะความเมา

ตำรวจ สภ.โชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านดอนเกตุ หมู่ 7 ตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ทราบชื่อ คือ นายพิเชษฐ์ อายุ 50 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย กระสุนทะลุปอด และอีกคน คือ นายศุภชัย อายุ 24 ปี ลูกชายของนายพิเชษฐ์ ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณขา และตาด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายเรวัติ หรือ ป๊อก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดตามไปควบคุมตัวไว้ได้ภายในบ้านพัก เบื้องต้น นายเรวัติ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุจริง โดยสาเหตุเกิดจากทั้ง 2 บ้านมีปัญหาขัดแย้งกันมานานแล้ว
ประกอบกับตนเองเพิ่งดื่มสุรา ทำให้มีอาการมึนเมา จึงขาดสติ

ล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าว 7HD ได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบกับญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า นายเรวัติ ผู้ก่อเหตุมักจะมีอาการมึนเมา และชอบเอาก้อนหินขว้างใส่บ้านเป็นประจำ จนวันเกิดเหตุ ในช่วงที่ นายเรวัติ กลับมา ก็ได้ออกมาตะโกนด่า ทำให้ นายเรวัติ เกิดอารมณ์โมโห จึงนำปืนออกมายิงใส่ตามที่ปรากฏภาพในคลิป

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ นายพิเชษฐ์ ถูกกระสุนที่บริเวณราวนมด้านซ้าย กระสุนทะลุปอด แพทย์ได้ทำการผ่าตัดพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วน นายศุภชัย ยังอยู่ในอาการโคม่า กระสุนฝังอยู่ในสมอง และมีเลือดออกภายในสมองจำนวนมาก แพทย์ยังคอยเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้น ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายเรวัต ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป