ชายอินเดียโดดน้ำหนีความผิด หลังฆ่ารัดคอแฟนสาวหมกโรงแรม

ชายอินเดียโดดน้ำหนีความผิด หลังฆ่ารัดคอแฟนสาวหมกโรงแรม

View icon 58
วันที่ 21 พ.ย. 2566 | 09.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจพบร่างหญิงไทยไร้ลมหายใจในห้องพักโรงแรม คาดแฟนหนุ่มชาวอินเดียเป็นคนลงมือ ออกติดตามตัว แต่มาพบ กระโดดแม่น้ำบางปะกง จมหายหนีความผิด

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (20 พ.ย.2566) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พอไปตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาว อายุ 25 ปีถูกรัดคอด้วยเชือกผูกรองเท้า นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง สิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ กระจัดกระจาย ลักษณะเหมือนมีการต่อสู้กัน

เบื้องต้นจากสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ และข้อมูลจากพยานบุคคล ตำรวจพุ่งเป้าไปที่แฟนของผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ข้อมูลนี้สอดคล้องกับ ข้อมูลของน้าสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งรู้จักกับชายสัญชาติอินเดียเป็นอย่างดี  ให้การกับตำรวจไว้ว่า  เมื่อวานนี้ช่วงบ่ายหลานสาวกับแฟนนัดเจอกันที่โรงแรม เพื่อเคลียร์ใจกันเรื่องความรัก แต่หลานขาดการติดต่อไปนาน ทำให้ใจคอไม่ดี จึงตามมาหาหลานสาวที่โรงแรมถึงได้รู้ว่าหลานสาวถูกฆ่า โดยตอนที่น้าสาวรู้เรื่องพยายามติดต่อไปพูดคุยกับ ชายอายุ 36 ปี ผ่านทางวิดีโอคอล พอคุยไปคุยมาได้สักพักฝ่ายชายพูดออกมาเองว่า “ จะฆ่าตัวตายตามแฟนสาว” แล้วสัญญาณโทรศัพท์ตัดไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย

ต่อมาตำรวจสืบสวนได้เบาะแสของชายคนนี้ ว่า ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากพื้นที่จังหวัดชลบุรี ลักษณะเหมือนหนีอะไรบางอย่าง โดยมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพฯ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุจึงประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงช่วยสกัดจับหนุ่มคนนี้ตามรูปพรรณสันฐานที่ได้รับแจ้งจากพยาน จนช่วงเวลาราวๆ ตี 1 ของวันที่ 21 พ.ย.2566 ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ และมีคนยืนอยู่กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 50 ช่องคู่ขนาน ขาเข้ากรุงเทพฯ

โดยชายคนนี้มีลักษณะรูปพรรณคล้าย หนุ่มสัญชาติอินเดีย ที่ได้รับแจ้งมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมเดินมาทางตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน จ.ชลบุรี จอดอยู่ ส่วนชายคนดังกล่าว สวมหมวกกันน็อก สีดำ เสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ ยืนอยู่กลางสะพาน แต่ปรากฏว่าจังหวะที่ตำรวจเดินเข้าไปหา ยังไม่ทันได้คุย ชายคนนี้ ปีนราวสะพาน แล้วกระโดดลงแม่น้ำบางปะกง จมน้ำสูญหายไปทันที จากพฤติการณ์ตำรวจเชื่อว่าต้องการจบชีวิตหนีความผิดที่ก่อเหตุไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง