เตรียมล่ามร่วมสอบปากคำชายอินเเดียฆ่าหญิงไทยแทงพรุน 13 แผล

เตรียมล่ามร่วมสอบปากคำชายอินเเดียฆ่าหญิงไทยแทงพรุน 13 แผล

View icon 199
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 13.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.เตรียมเชิญล่ามเข้าสอบปากคำชายอินเดีย ด้านลูกชายผู้ตายเดินทางเข้า สน.ตลาดพลู อยากถามผู้ต้องหา ทำไมถึงก่อเหตุกับแม่อย่างโหดเหี้ยม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 เม.ย.67) พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ สง่างงาม รอง ผบก.น.8 ได้เดินทางเข้ามาร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผกก.สน.ตลาดพลู ภายหลังการประชุมได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ต้องหาได้ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ วันนี้จะมีการประสานล่าม เข้ามาช่วยแปลภาษา

ในช่วงการสอบปากคำ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นไปแล้ว ส่วนจะมีการเพิ่มข้อหาเป็นฆ่าผู้อื่นเจตนาหรือไม่ ต้องรอพิจารณาจากคำการสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายโกมินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สน.ตลาดพลู เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องการที่จะเห็นหน้าผู้ต้องหาและอยากจะสอบถามว่า ทำไมถึงได้ก่อเหตุ ทำร้ายแม่ของตนเองได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้  ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นเชื่อว่าปมสาเหตุมาจากเกิดจากความหึงหวงมากกว่าเป็นเรื่องเงินกู้  เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ทราบความสัมพันธ์ของแม่กับผู้ต้องหา รวมถึงไม่เคยรู้รายละเอียดประเด็นเรื่องเงินกู้ ที่แม่เข้าไปเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้อยากจะให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุดแต่เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันค่อนข้างที่จะโหดเหี้ยมสำหรับตนเองมากและอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง