แม่ร้องถูกลูกสาวทำร้าย-สาปแช่ง ปมอยากได้ที่ดิน

View icon 60
วันที่ 21 พ.ย. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่วัย 60 ปี โอดถูกลูกสาวคนโต ด่าทอ สาปแช่ง ปมอยากได้ที่ดินบ้าน - มิหนำซ้ำ ยังถูกไล่ออกจากพื้นที่ ทั้ง ๆ ที่ ที่ดินดังกล่าวเป็นของตนเอง

แม่ถูกลูกสาวต่อว่า ด่าท่อ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังสาปแช่งให้ผู้เป็นแม่ตายวันตายพรุ่ง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกัน ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด อีกทั้งช่วงท้าย ๆ ของคลิป ลูกสาวคนนี้ยังไปหยิบสิ่งข้าวของบางอย่างมา และเขวี่ยงใส่ผู้เป็นแม่ จนคนที่อยู่ในระแวกนั้น เข้ามาห้ามปราม และเตือนผู้ก่อเหตุว่า "คนที่ทำร้ายอยู่เป็นแม่นะ ไม่ใช่คนอื่น จะถูกจะผิดยังไงแม่ก็คือแม่ หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่ในตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พบถูกเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง แต่ทว่าวันนี้ร้านปิดเงียบ ไม่มีการขายของ จากนั้นผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้ไปพูดคุยกับหญิงวัย 61 ปี ที่ถูกทำร้ายในคลิป เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาวคนโตแท้ ๆ ของตนเอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลูกสาวคนนี้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ จนกระทั่งมาเดือนที่แล้ว ลูกสาวคนเล็กก็ได้ไปชักชวนให้พี่สาวกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด เพื่อช่วยกันขายของที่บ้าน อีกทั้งจะได้ช่วยกันดูแลหลาน แต่ผลปรากฏว่า ระหว่างที่ทำร้านอาหารไปได้สักพัก ลูกสาวคนโตก็ไล่ลูกสาวคนเล็กออกจากบ้าน รวมไปถึงตนเองอย่างในคลิปล่าสุด

ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากประเด็นเรื่องที่ก่อนหน้านี้ ตนเองเคยพูดออกไปว่า "ใครดูแลแม่ แม่จะยกบ้านหลังนี้ให้" จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวคนโต ไม่พอใจ เพราะเจ้าตัวไม่เคยดูแลแม่เลย อีกทั้งยังทิ้งหลานไว้ให้เลี้ยงอีก 2 คน หลังเกิดเหตุตนเองก็ได้ย้ายออกจากบ้านมาอยู่บ้านน้องสาว ยอมรับว่า ทุกข์ใจมากที่ลูกสาวมีพฤติกรรมแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง