เสี่ยแป้ง นาโหนด ลงจากเขาอัดคลิปเปิดใจสาเหตุหลบหนี จ.พัทลุง

View icon 123
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 20.07 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ลงจากเทือกเขาบรรทัด อัดคลิปเปิดใจเผยสาเหตุหลบหนี เพราะไม่ได้รับความยุติธรรม ยืนยันว่าไม่เคยติดต่อขอมอบตัว หรือยื่นข้อเสนอเพื่อเป็นเงื่อนไขแต่อย่างใด

หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมนานกว่า 1 เดือน ช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีชายหน้าคล้าย "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ได้ลงมาจากเทือกเขาบรรทัด และได้อัดคลิปเปิดใจความยาวประมาณ 4 นาทีครึ่ง โดยยืนอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน แต่ไม่ได้เปิดเผยสถานที่ และหน้าตาสดใส ยกมือไหว้ขอบคุณทุกหคนที่ให้กำลังใจ

ระบุปมหลบหนี เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมหลายฉบับ แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ ตนคนเดียวไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนตำรวจ 2 นาย และข้าราชการกระทรวงยุติธรรมคนหนึ่ง กลับได้รับการประกันตัว ทั้ง ๆ ที่เป็นคนโทรศัพท์ให้ไปช่วยหลานที่ถูกอุ้ม แล้วโยนความผิดให้ตนเอง ยืนยันไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ส่วนวันที่ยิงปะทะบนเทือกเขาบรรทัด ตำรวจก็ไม่ได้ตั้งใจขึ้นไปจับกุม แต่ตั้งใจจะวิสามัญฆาตกรรม เนื่องจากเครื่อยิงลูกระเบิด M79 ใส่กว่า 10 ลูก แต่ตนเองไม่ได้ยิงสวนกลับ เพราะไม่ได้เป็นศัตรูกัน และที่ผ่านมายืนยันไม่เคยติดต่อขอมอบตัว แต่จะมอบตัวต่อเมื่อนำตัวทั้ง 3 คน ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีเท่านั้น

ข่าวอื่นในหมวด