จับน้าชายใช้จอบฟันหัวหลาน นำศพไปทิ้งน้ำอำพรางคดี จ.บึงกาฬ

View icon 81
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 23.35 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - จับน้าชายใช้จอบฟันหัวหลานชาย ก่อนนำศพไปทิ้งน้ำอำพรางคดี สารภาพ หลายชายเมาแล้วมาป่วน และจะทำร้ายตนเองและเพื่อนก่อน

จากกรณีที่พบศพชายปริศนา จมน้ำบริเวณสะพานห้วยทราย เขตบ้านห้วยลึก ตำบลชุมภูพร อำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ สภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณใบหน้า และที่ศีรษะมีร่องรอยบาดแผลฉีกขาด

ตำรวจ สภ.ศรีวิไล จึงทำการสืบสวน จนทราบว่าผู้ตาย คือ นายเสริมพงษ์ ชาวบ้านห้วยลึก พร้อมกับนำตัว นายศิริศักดิ์ อายุ 50 ปี น้าชาย และ นายเอกลักษณ์ อายุ 37 ปี มาสอบปากคำจน ทั้ง 2 ยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่า นายเสริมพงษ์ โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่พวกตนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ นายเสริมพงษ์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเดินเข้ามาหา พร้อมกับโวยวายเตะถังน้ำแข็ง และหันไปจะทำร้าย นายเอกลักษณ์​ จึงเกิดการต่อสู้กัน นายศิริศักดิ์ จึงใช้ท่อนไม้ตีไปที่ใบหน้า และคว้าจอบตีไปที่ศีรษะอีก 2 ครั้ง เป็นเหตุให้ นายเสริมพงษ์ เสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปทิ้งที่สะพานห้วยทราย ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 5 กิโลเมตร

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ทั้ง 2 ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนศพผู้ตาย ตำรวจส่งไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช จังหวัดขอนแก่น ต่อไป