ชาย ขี่ จยย.กร่าง อ้าง “กูเป็นลูกตำรวจ”

View icon 145
วันที่ 25 พ.ย. 2566 | 17.06 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายขี่รถจักรยานยนต์กร่าง! เข้าไปหาเรื่องคนขับรถยนต์ แถมทำท่าเหมือนจะควักอะไรบางอย่างออกมาจากเอว อ้าง “กูเป็นลูกตำรวจ” พร้อมท้าให้เจอกันที่โรงพักด้วย

หลายครั้งเวลามีปัญหากระทบกระทั่งกันบนท้องถนน ผู้ก่อเหตุมักจะอ้างว่าตัวเองเป็นลูกของคนใหญ่คนโต ไม่ก็ข้าราชการตำรวจหรือทหาร เพื่อเป็นการข่มขู่ให้คู่กรณีหวาดกลัว เช่นเดียวกันกับกรณีนี้ เพจเฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้าและหลังรถยนต์ ขณะขับอยู่บนถนนเส้นหนึ่งเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 24 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

จู่ๆ ก็มีชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่องคนขับรถยนต์ กล่าวหาว่าคนขับรถยนต์จะขับรถชนตนเองแล้ว พร้อมอ้างว่าตนเองเป็นลูกตำรวจนะ ท้าให้คนขับรถยนต์ไปเจอกันที่โรงพักด้วย แต่แค่นั้นยังไม่จบผู้ก่อเหตุยังขี่รถจักรยานยนต์ อ้อมไปจอดด้านหลังรถยนต์ของคู่กรณี จากนั้นทำท่าเหมือนจะควักอะไรบางอย่างออกมาจากเอว ไม่รู้ว่าป็นอาวุธหรือไม่ ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไป

คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่แซงรถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ จนอารมณ์ขึ้นก็เลยเข้ามาหาเรื่องอย่างที่เห็นในคลิป ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ใต้โพสต์กันเป็นจำนวนมาก เช่น ถ้ารู้ว่าลูกโตมาเป็นคนแบบนี้พ่อคงภูมิใจน้ำตาแทบไหล ถูกตำรวจจับมาคงโดนหลายกระทง อยากรู้เลยว่าจะจบที่ไหว้สวยรวยกระเช้า รู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือหงายการ์ดป่วย