ภาพเป็นข่าว : อาการป่วยกำเริบ วูบขับรถตกข้างทาง ลึก 8 เมตร รอดตายหวุดหวิด

View icon 76
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.28 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครที่ป่วยมีโรคประจำตัว เวลาจะขับรถไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังให้มาก ไม่เช่นนั้นอาจเหมือนชายคนนี้ อาการป่วยโรคเบาหวานกำเริบวูบ รถเสียหลักตกข้างทางความลึกประมาณ 8 เมตร รอดตายอย่างหวุดหวิด

ช่วงทุ่มกว่า ๆ เมื่อคืนนี้ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน จังหวัดชลบุรี รับแจ้งมีรถประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ใกล้ร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา เมื่อมาตรวจสอบพบรถคันเกิดเหตุ เป็นรถกระบะ ตกลงไปข้างทางความลึกประมาณ 8 เมตร ที่ด้านในรถฝั่งคนขับพบมีคนติดอยู่ 1 คน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือพาตัวออกมา ตรวจสอบทราบว่ามี อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา มีสติรับรู้ พูดถามโต้ตอบได้ 

เจ้าตัวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ จู่ ๆ อาการป่วยโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง กำเริบกระทันหัน มีอาการหน้ามืด บังคับรถไม่ได้ เสียหลักตกลงข้างทางดังกล่าว แต่เคราะห์ดีก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปลึกกว่านี้ มีต้นไม้ขนาดใหญ่ขวางรถไว้ ประกอบกับมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือได้ทันเวลา เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ถึงมือแพทย์ได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง