แอน อลิชา กรี๊ดแตก ติดโควิดพร้อมลูกสาวทั้งสอง โอดรอดมา 3 ปีระวังอย่างดีมาตลอด

แอน อลิชา กรี๊ดแตก ติดโควิดพร้อมลูกสาวทั้งสอง โอดรอดมา 3 ปีระวังอย่างดีมาตลอด

View icon 48
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 09.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทริปนี้ไม่รอด "แอน อลิชา" โพสต์โอดติดโควิด - 19 พร้อมลูกสาวทั้งสอง "น้องริชา" และ “น้องลิษา”  ลั่นรอดมาตลอด 3 ปีระวังอย่างดี มาตกม้าตาย เพราะทริปเที่ยว

(26 พ.ย. 66) แฟน ๆ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ ให้คุณแม่ลูกสอง "แอน อลิชา" กรี๊ดแตก ติดโควิด - 19 พร้อมลูกสาวทั้งสอง "น้องริชา" และ “น้องลิษา” โพสต์โอดรอดมา 3 ปีระวังอย่างดีตลอด มาตกม้าตาย เพราะทริปเที่ยว ด้านสามี "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ยังรอดตรวจแล้วยังไม่พบเชื้อโควิด

โดยอิสตราแกรมของ  "แอน อลิชา" ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมกับลูกสาว "น้องริชา" และ “น้องลิษา”  พร้อมระบุแคปชันเล่าว่า "ในที่สุดก็ไข่แตกจนได้  บ้านเรารอดจากการเป็นโควิดมาได้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แม่คอยระวังอย่างดีมาโดยตลอด มาตกม้าตายแบบโง่ๆเลย อาทิตย์ที่แล้วบ้านเราเดินทางไปเที่ยวปายกัน ออกเดินทางกันวันพุธถึงปายกันตอนเย็น ๆ เด็ก ๆ เล่นกันอย่างสนุกสนาน พี่สาวคอยดูแลน้องสาวเพราะเราไม่ได้เอาพี่เลี้ยงไปด้วย คุณจ๋ากับแม่ทำงานประชุมทั้งวัน

วันพฤหัสบดีเด็ก ๆ ลงเล่นสระน้ำซึ่งนํ้าเย็นมาก ๆ คํ่า ๆ ลิษาตัวรุม ๆ แม่ก็ให้กินยาลดไข้ แล้วเข้านอน ตื่นเช้าตัวยังร้อนอยู่กินยาแก้ไข้ ไข้ก็ลง ตอนเย็นวันนั้นไข้ขึ้นไป 38.6 กินยาก็หาย แม่ก็คิดว่าเพราะเล่นน้ำแน่ ๆ ไม่มีอาการอะไรเลย นอกจากมีไข้ 1 วัน วันศุกร์ไม่มีไข้ไม่มีอาการอะไรเลย แม่ พี่สาว และลิษา ก็ใช้ชีวิตนัวเนียกันไปมาแบบไม่ได้คิดอะไรเลย

คืนวันเสาร์แม่มีอาการนอนหนาวสั่น ปวด ๆ ตัวแต่ไม่มีไข้ วันอาทิตย์หนาวสั่นปวดหัวแบบสุดๆ กลับมาถึงบ้านคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่แน่ ๆ เลยตรวจ atk แบบครบ 3โรค แจ๊คพอร์ต เลขที่ออก 2 ขีดที่ช่องโควิด กรี๊ดดังลั่นบ้านหันไปมองคุณน้องแล้วจับแยงผลที่ออก 2ขีดเช่นกัน เหลือพี่สาวคนเดียวจับแยงอีกคน ผลที่ออกยังไม่ขึ้น จับแยกตัวไปได้ 2 วันพี่สาวก็เก็บกระเป๋าตามเข้ามาอยู่ในบ้าน Covid ด้วยกันเรียบร้อย

ตอนนี้คนที่แน่นอนที่สุดและคงต้องยกตำแหน่ง Superman ตามที่เค้าเขียนเยาะเย้ยพวกเราบน atk ก็คือคุณจ๋า โชคดีมากที่คุณยาย คุณตา คุณจ๋าไม่ติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง