รวบวิน จยย.เถื่อน กร่างคุกคามทหารอากาศหญิง

รวบวิน จยย.เถื่อน กร่างคุกคามทหารอากาศหญิง

View icon 83
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 14.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กร่างไม่ออก วินจยย. ถูกรวบทันควัน หลังขี่รถปาดหน้า ตามคุกคามทหารอากาศหญิง สารภาพเป็นวินเถื่อน และเสพยาบ้า ก่อนคอตกยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย


วันนี้ (26 พ.ย.66) จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวินจยย. ย่านดอนเมือง โวยวายด่าทอทหารอากาศหญิง ขณะขับรถมากัน 2 คน และวิน จยย.คนเดิม ยังตามไปด่าทอคนถ่ายคลิปถึงหน้าบ้าน และท้าทายอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมน.ส.ศรัญญา อายุ 27 ปี และน.ส.พัชรกัญภัค อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. พื้นที่ สน.ดอนเมือง เพื่อชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่เป็นที่ตั้งวิน จยย.

น.ส.ศรัญญา เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาว ที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. จังหวะที่จะเข้าซ้ายเพื่อจะมาที่ใต้บีทีเอส ก่อนที่พี่สาวบอกระวังมีรถตัดหน้า มาเห็นอีกทีรถก็ถึงหน้ารถแล้ว ตอนนั้นเบรกได้ทัน แต่ วิน จยย.แสดงอาการไม่พอใจ ซึ่งตนเองไม่ได้บีบแตร หรือทำอะไรที่แสดงออกถึงความไม่พอใจ จากนั้นวิน จยย.ไปจอดที่วินที่ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตนเองจะต้องไปลง ก่อนที่จะเดินมาโวยวายตามคลิป ซึ่งตนเองได้ยกมือไหว้ แต่ก็ไม่จบท้าทายต่าง ๆนานา ก่อนจะมีวินอีกคนมาดึงออกไป พร้อมยกมือไหว้ขอโทษพี่สาว ก่อนแยกย้ายกันกลับ

ตอนแรกคิดว่าทุกอย่างจบลงแล้ว แต่มาเจออีกทีตอนที่ตนจอดรถหน้าบ้านพอ วินจย.ตามาโฆวยวาย ยอมรับว่าฆตกใจไม่คิดว่าจะตามาถึงบ้าน และเป็นห่วงแม่กับลูก หลักเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่สน.ดอนเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เบอร์มาหากเกิดเหตุอีก

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า วันนี้มาลงพื้นที่เพื่อจะมาดูจุดเกิดเหตุ และตามวินที่อยู่ในคลิป ต่อมามีรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมฝ่ายสืบสวนติดตามตัว วิน จยย.คนที่อยู่ในคลิปได้แล้ว คือนายธวัชชัย อายุ 43 ปี ตรวจสอบเบื้องต้นบบสารเสพติดในร่างกาย และยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด และไม่ได้ตั้งใจขี่รถตัดหน้า แต่วันนั้นตัวเองรีบไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจขี่รถปีนเกาะกลางถนน อีกทั้งไม่ได้ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่เป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ซอยนั้นพอดี แล้วผู้เสียหายมายืนดัก และยอมรับอีกว่าตนเองไม่ได้ขึ้นทะเบียนวินรถจักรยานยนต์ กับกรมการขนส่งทางบก แต่ไปเช่าเสื้อวินมาในราคาวันละ 50 บาท และรถยังเป็นป้ายทะเบียนขาว ยังไม่ได้เป็นป้ายเหลืองด้วย

ต่อมาทั้ง 2 ฝ่าย ได้พบกันนายธวัชชัย  ได้ยกมือไหว้ขอโทษทางฝั่งของผู้เสียหาย ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหานายธวัชชัยมีสารเสพติดในร่างกาย และข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ นอกจากนี้ต้อง ตรวจสอบรถจักรยานยนตร์ รวมทั้งการมาขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างกับสำนักงานเขตดอนเมืองด้วย ว่ามีการขอขับถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง