แจ้งความ รอง ผอ. บังคับลูกอายุ 12 ขวบ ถ่ายภาพอนาจาร

View icon 124
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 11.06 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "กัน จอมพลัง" พาแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ไปแจ้งความเอาผิดกับ รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก หลังหลอกให้เด็กหญิง ส่งภาพอนาจารให้ ขู่ว่าถ้าไม่ทำจะถูกทำโทษ และยังพบข้อความคำพูดเชิงชู้สาวหลายครั้งด้วย น่าตกใจไปกว่านั้น ครูคนที่ว่าเป็นผู้หญิง และมีครอบครัวแล้วด้วย

ที่มาที่ไปของเรื่องนี้เริ่มจาก เด็กหญิงเรียนอยู่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง อยู่ชั้น ป.6 เด็กหญิงรู้จักกับครูคนหนึ่งเป็น "ผู้หญิง" ตั้งแต่ช่วงที่เรียนชั้น ป.5-ป.6 แล้วครูคนนี้ก็ทักมาคุยเชิงชู้สาวช่วงปิดเทอม หว่านล้อมต่าง ๆ นานา ให้ส่งภาพตัวเองที่อยู่ในสภาพลามกอนาจารไปให้ หากไม่ทำจะถูกทำโทษ และเรียนไม่จบ ด้วยความกลัว เด็กหญิง จึงยอมทำตามจนกระทั่งเรียนจบ ย้ายไปโรงเรียนใหม่ เพื่อเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษา ส่วนครูคนนี้ก็ย้ายโรงเรียน และเลื่อนขึ้นเป็น "รองผู้อำนวยการโรงเรียน" ซึ่งต่างก็แยกย้ายไม่ได้คุยกันอีก จนกระทั่งครูคนนี้ จู่ ๆ ก็ทักกลับมาหาว่า ถ้าไม่คุยด้วยกันเหมือนเดิม หรือ ติดต่อไม่ได้ จะเอาภาพอนาจารไปโพสต์ ทำให้เด็กหญิงจิตตก เอาเรื่องนี้ไปคุยกับแม่ จึงตัดสินใจไปร้องขอความช่วยเหลือกับ "กัน จอมพลัง" และพากันไปแจ้งความ

ขณะที่พี่สาวของผู้เสียหาย บอกว่า เคยได้คุยกับครูคนนี้ เจ้าตัวตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า ด้านพี่สาวของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า คุณครูคนดังกล่าวเป็นครูประจำชั้นของน้องสาวตน เริ่มรู้จักกันเมื่อตอนประมาณชั้น ป.5 แต่เริ่มมีความสนิทสนมกันเมื่อช่วงประมาณชั้น ป.6 เทอม 2 ซึ่งตอนนั้นน้องสาวของตนมีอะไรก็เชื่อฟังครูตลอดไม่ยอมฟังที่บ้านพูด ตนจึงได้ขอเบอร์ครูคนดังกล่าวมาเพื่อโทรไปพูดคุย ซึ่งครูคนดังกล่าวก็มีน้ำเสียงที่ค่อนข้างไม่พอใจ และอ้างว่าไม่ได้ทำอะไรเด็ก เด็กมาติดครูเอง

กระทั่งเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา น้องมาเล่าให้ฟังว่า ถูกครูคนดังกล่าวหลอกให้ถ่ายคลิปเชิงอนาจารไปให้ และมีการข่มขู่ถ้าหากไม่ส่งจะนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในสื่อสาธารณะ นอกจากนี้ยังเคยหลอกพาน้องไปทำอนาจารที่ปั้มน้ำมันประมาณ 2-3 ครั้งอีกด้วย

หลังจากจบการศึกษาในชั้นประถม น้องก็ได้ย้ายไปเรียนที่อื่น แต่คุณครูดังกล่าวกลับไม่พอใจที่น้องย้ายโรงเรียน ได้มีการส่งคลิปมาพร้อมกับข่มขู่อยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งน้องเคยพิมพ์ไปหาครูว่าอยากใช้ชีวิตตามปกติ แต่ครูคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเลิกรามักจะแสดงตัวเป็นเจ้าของ พร้อมกับสั่งให้ไปเลิกคบเพื่อนใหม่ โดยให้เวลาแค่ 10 นาที ถ้าหากไม่ทำตามที่พูดก็จะมีการส่งคลิปให้สื่อมวลชน พร้อมกับนำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับโรงเรียนน้องที่ศึกษาอยู่

ซึ่งตนในฐานะพี่สาวยังไม่อยากจะเชื่อว่าคนดังกล่าวจะเป็นครูจริง ๆ เพราะพฤติกรรมที่แสดงออกมานั้นทำให้ยากที่จะเชื่อ นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอีกว่า ครูคนดังกล่าว ชื่อว่า ครูนิ่ม เป็นเพศหญิง อายุ 37 ปี ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ครูคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง