แจ้งจับ รอง ผอ. หลอกนักเรียนหญิงถ่ายภาพอนาจาร

View icon 69
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 16.27 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง พานักเรียนหญิง อายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความดำเนินคดีรองผู้อำนวยโรงเรียน เป็นผู้หญิง หลอกถ่ายภาพอนาจาร พร้อมข่มขู่เอาชีวิต

แจ้งจับ รอง ผอ. หลอกนักเรียนหญิงถ่ายภาพอนาจาร
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สน.หนองจอก ให้ตำรวจดำเนินคดีรองผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้หญิง หลังหลอกให้ถ่ายภาพอนาจาร และข่มขู่เอาชีวิต โดยมีหลักฐานแช็ตล่อลวง ข่มขู่ มอบให้ตำรวจประกอบการพิจารณา

กัน จอมพลัง เผยว่า เดิมรองผู้อำนวยการเป็นครูประจำชั้นของผู้เสียหาย ภายหลังได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการ มีพฤติกรรมชอบเพศเดียวกันทั้งที่มีสามีแล้ว โดยช่วงแรกจะแช็ตหาผู้เสียหายลักษณะเชิงชู้สาว ให้ถ่ายภาพอนาจารส่งให้ดู หลอกไปอนาจารที่ปั๊มน้ำมัน ต่อมาผู้เสียหายย้ายไปเรียนต่อชั้น ม.1 โรงเรียนอื่น ทำให้รองผู้อำนวยการไม่พอใจ ส่งภาพผู้เสียหายมาข่มขู่จะนำไปประจาน อ้างรู้จัก สส. แล้วยังห้ามคุยกับเพื่อนอื่นด้วย เตรียมไปยื่นร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ขณะที่พี่สาวของผู้เสียหาย บอกว่า น้องเริ่มคุยกับรองผู้อำนวยการ ตั้งแต่เรียน ป.5 มาสนิทกันตอนเรียน ป.6 เทอม 2 สังเกตท่าทีน้องเชื่อฟังรองผู้อำนวยการมาก จนไม่ฟังคนในบ้านเลย ครอบครัวเป็นห่วง ตัดสินใจโทรหารองผู้อำนวยการ อ้างว่า "ฉันก็ทำหน้าที่ครู ฉันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ฉันสนิทกับเด็กกันปกติ" กระทั่งน้องถูกข่มขู่จนทนไม่ไหวถึงเปิดปากเล่าเรื่องทั้งหมด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะนัดหมายสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำว่าการกระทำเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง ก่อนพิจารณาออกหมายเรียกรองผู้อำนวยการรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหา

กัน จอมพลัง ร้องสอบจริยธรรม รอง ผอ.
ล่าสุด กัน จอมพลัง พาครอบครัวผู้เสียหายเดินทางไปที่สำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร เพื่อยื่นหนังสือขอให้สอบจริยธรรมรองผู้อำนวยการคนดังกล่าว ว่าเข้าข่ายกระทำความและมีคุณสมบัติที่จะดำรงตำแหน่งครูหรือไม่

เบื้องต้น นายทรงศร กัลยา ณ สุนทร รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา รับเรื่องดังกล่าวไว้ เพื่อส่งให้ผู้อำนวยการเขตการศึกษา ในฐานะผู้บังคับบัญชาดำเนินการตรวจสอบ ใช้เวลา 45 วัน ตามระเบียบของสำนักการศึกษา แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนไปตามความเป็นจริงและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง