นัด เด็กหญิง 12 ขวบ สอบปากคำเอาผิด รอง ผอ.

View icon 60
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่เมื่อวาน แม่ของเด็กหญิง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.หนองจอก ว่าถูก "รอง ผอ.หญิง" โรงเรียนแห่งหนึ่ง บังคับให้ลูกสาวส่งภาพที่มีลักษณะอนาจารไปให้ ไหนจะมีข้อความคุยกันเชิงชู้สาว จนลูกสาวจิตตก ปรากฏว่าช่วงเย็นของเมื่อวาน "กัน จอมพลัง" ส่งภาพว่าครูคนนี้ได้เข้าแจ้งความกลับ กล่าวหาว่าแจ้งความเท็จ

ภาพนี้ทีมงานของ กัน จอมพลัง ส่งให้กับผู้สื่อข่าวพร้อม ๆ กันหลายสำนัก เมื่อช่วงประมาณ 17.30 น. ของเมื่อวาน หลังจากที่พาแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ไปแจ้งความเอาผิดกับ รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ สน.หนองจอก และพาไปร้องขอให้มีการตรวจสอบทางจริยธรรม ที่สำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร พร้อมบอกว่าครูคนที่ผู้เสียหายไปแจ้งความกล่าวหา ได้ไปพบตำรวจเพื่อแจ้งความกลับ หาว่าเด็กแจ้งเท็จ

จากนั้นช่วงดึก ๆ ก็ได้ส่งภาพแช็ตข้อความการสนทนา ระหว่างครูกับผู้ปกครองมาให้ดู โดยเนื้อความที่เป็นการคุยกัน เป็นการชี้แจงจากครูคนที่ถูกกล่าวหา ทำนองเป็นการถามกลับว่า ครูทำผิดอะไร เรื่องเกิดจากเด็กบอกว่าอยากมาบ้านครู ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีผู้ปกครอง หรือนักเรียนอยากแวะมาหาที่บ้าน และบ้านของครูก็ต้อนรับ ผู้ว่าฯ รองผู้ว่าฯ เป็นประจำ ไม่เคยรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน พอเด็กบอกว่าอยากแวะมาบ้าน ถึงยอมให้มาได้ พร้อมกับบอกว่าเสียใจที่ผู้ปกครองไม่ไว้ใจ ก่อนจะมีภาพการโทรศัพท์ผ่านแอปฯ เพื่อคุยกันประมาณ 15 นาที

ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้กับทาง พนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฏออกไปเมื่อวาน ช่วงเย็นครูคนดังกล่าว ก็รีบมาชี้แจงกับทางตำรวจทันที อ้างว่าเด็กให้การเท็จ ทุกสิ่งอย่างที่เด็กพูดไปก่อนหน้านี้ ไม่เป็นความจริง จึงให้พนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน จากนั้นจะพิจารณานัดครูคนดังกล่าว มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ที่ตกเป็นผู้เสียหาย วันนี้ได้นัดหมายให้มาตรวจสภาพร่างกาย และนัดเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ เข้ามาร่วมสอบปากคำ ยืนยันยังไม่มีการแจ้งข้อหากับฝ่ายใด จนกว่าจะได้ข้อเท็จจริงชัดเจนกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง