หนุ่มชัยภูมิตะลึง ถ่ายติดยูเอฟโอกลางดึก อ้างมีแสงสว่างแสบตาจนต้องเอาแว่นกันแดดมาใส่

หนุ่มชัยภูมิตะลึง ถ่ายติดยูเอฟโอกลางดึก อ้างมีแสงสว่างแสบตาจนต้องเอาแว่นกันแดดมาใส่

View icon 74
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 17.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มชัยภูมิ อ้างบันทึกภาพและคลิปเจอยานอวกาศหรือ ยูเอฟโอ (UFO) ได้ที่ข้างบ้านพัก โดยยูเอฟโอ มีแสงส่องสว่างลอยลงมาที่ข้างบ้าน สว่างจนต้องหาแว่นกันแดดมาใส่ มั่นใจเป็นเพื่อนมาจากแดนไกล

วันนี้ (30 พ.ย. 66) นาย บารมี อายุ 45 ปี ชาวบ้านโป่งคลองใต้ ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นำภาพถ่ายและวีดีโอบางส่วนที่ตนพบเห็นยานอวกาศหรือ ยูเอฟโอ (UFO) ออกมายืนยันต่อ

ทาง นาย บารมี อ้างว่า สามารถบันทึกภาพได้ขณะที่ยูเอฟโอลอยอยู่บนท้องฟ้าไปมา และลดระดับเพดานบินลงมาช้า ๆ จนใกล้ถึงพื้นดินบริเวณข้างบ้านพัก ส่องแสงสว่างไปทั่วบริเวณไร่ จนสุนัข นกกาต่างแตกตื่นส่งเสียงร้องระงมไปทั่ว โดยที่สามารถบันทึกไว้ได้นานกว่า 1 ชั่วโมง

โดยก่อนที่ตนจะลุกมาบันทึกภาพ ตนนั้นนอนอยู่ในบ้านพัก ขณะที่กำลังจะหลับปรากฏว่า มีแสงสว่างพุ่งเข้ามาทางหน้าต่าง จนตนตกใจคิดว่ามีการเผาหญ้าจนไฟลามมาไหม้บ้านพัก จึงรีบออกไปดูก็พบแสงไฟประหลาดที่สว่างไปทั่วริเวณ พร้อมดวงไฟกลมขนาดใหญ่ จึงรีบกลับเข้ามาบ้านอีกครั้งและนำมือถือมาบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแสงส่องทำให้บริเวณบ้านสว่างเหมือนตอนกลางวัน จนตนต้องนำแว่นกันแดดขึ้นมาใส่ ต่อมาลูกไฟก็ลอยขึ้นบนท้องฟ้าอีกครั้ง และวนเวียนอยู่นาน ก่อนจะบินหายไป

ซึ่งตนเชื่อว่า เป็นเพื่อนจากแดนไกลที่เดินทางมาสำรวจบางอย่าง เพราะจากการสังเกตเหมือนยานจะชะลอเครื่องเพื่อบันทึกภาพด้วยการฉายแสงลงมา ซึ่งส่งผลกระทบต่อมือถือของตนที่มีลักษณะเหมือนถูกคล้ายคลื่นรบกวนตลอดเวลาที่ถ่ายภาพ โดยตนคิดว่า เป็นเพื่อนมาจากแดนไกล ซึ่งเป็นไปได้มีสูงที่จะมีมนุษย์จากโลกอื่นที่เจริญกว่าโลกของเราที่พยายามที่จะสำรวจดาวดวงอื่นเหมือนกับเรา ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 66 เวลา 02.00 น. 2566