บุกจับร้านคาราโอเกะค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

บุกจับร้านคาราโอเกะค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

View icon 133
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 20.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจปคม. สนธิกำลัง ตำรวจสภ.ด่านขุนทด บุกจับกุมแม่เล้า เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า นำเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ค้าประเวณีให้ลูกค้าชาย

วันนี้ (30 พ.ย.66) ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม น.ส.อารดา ในฐานความผิด ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม ,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้น
จะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกิน18 ปี พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ ไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

สืบเนื่องจากช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากว่าในพื้นที่ มีร้านคาราโอเกะลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี ทำหน้าที่เป็นพนักงานในร้าน คอยปรนนิบัติลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถ กอด จูบ ลูบคลำได้ และหากลูกค้าต้องการจะร่วมประเวณีกับเด็ก ต้องจ่ายผลประโยชน์ให้กับเจ้าของร้าน ซึ่งผู้ต้องหา 300 บาท และค่าตัวเด็กอีกจำนวน 1,200 บาท รวมเป็น 1,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนเพิ่มเติม จนพบข้อมูลตรงตามที่ได้รับรายงาน จึงวางแผนจับกุมดังกล่าว

โดยประชุมร่วมกับ สภ.ด่านขุนทด วางแผนเข้าทำการล่อซื้อ เมื่อไปถึงร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบนางสาวอารดา หรือเจ้หน่อย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน และมีพนักงานหญิงในร้านจำนวนหลายคน แต่มีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 2 คน เป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี และ 17 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริการภายในร้าน ซึ่งภายหลังจากจับกุมแล้ว เมื่อตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้จากการล่อซื้อรวมทั้งเด็กหญิง ทั้ง 2 คน ที่ผู้ต้องหา ลักลอบค้าประเวณี ปรากฏว่า ยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 2 คน จึงได้เข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อ พร้อมทั้งทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง