เคลียร์พื้นที่รถน้ำมันพลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ จ.เพชรบุรี

View icon 80
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่กรณีเกิดเหตุรถน้ำมันพลิกคว่ำ และเกิดเพลิงไหม้ในจังหวัดเพชรบุรี ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟคลอกตามร่างกาย โดยผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติ

เป็นภาพของเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมันอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างแตกตื่น เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดระเบิดขึ้นมา โดยเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปฉีดน้ำดับเพลิงที่ลุกไหม้ และนำตัวคนขับที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟคลอกตามร่างกาย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ บริเวณถนนบายพาสชะอำ กิโลเมตรที่ 21 อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำ เพื่อดับเพลิงที่ลุกไหม้ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว และปิดการจราจรเป็นการชั่วคราว

ตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม เชื่อว่าคนขับน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักเป็นเหตุให้พลิกคว่ำ จนเกิดเพลิงไหม้ ซึ่งต้องรอให้คนขับหายจากอาการบาดเจ็บ จึงจะมีการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเคลียร์พื้นที่ โดยการนำเครื่องจักรกลเข้ามาทำการยกรถออกไป และฉีดน้ำล้างถนน เพื่อไม่ให้มีคราบน้ำมัน ก่อนจะเปิดให้ใช้เส้นทาง

เช้าวันนี้ จากการตรวจสอบที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่พบคราบน้ำมันหลงเหลืออยู่ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปทำความสะอาด ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผานมา ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง