สอบยกแผงอดีตผู้ต้องหาชื่อโผล่ในคลิปแป้ง นาโหนด

สอบยกแผงอดีตผู้ต้องหาชื่อโผล่ในคลิปแป้ง นาโหนด

View icon 66
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่สอบปากคำอดีตผู้ต้องหา ที่ถูกแป้งนาโหนด พาดพิงถึงในคลิปวิดีโอ ที่ระบุว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี 

วันนี้ ( 1 ธ.ค.66 ) พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้จเจตำรวจ 5 นาย ลงพื้นที่ สอบปากคำอดีตกลุ่มผู้ต้องหา ที่ถูกนายแป้ง นาโหนด กล่าวพาดพิงในคลิปวิดีโอ หลังนายสิทธิเดช  หรือจรวด อายุ  27 ปี พร้อมญาติ 1 คน เดินทางมาให้ปากคำ ซึ่งนายจรวด เป็นอดีตกลุ่มผู้ต้องที่ศาลยกฟ้อง โดยนายจรวดได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดกับสื่อมวลชน และยังมีรายงานว่าขณะที่นายจรวดขึ้นมาปากคำ ได้เดินสวนทางกับ พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ที่ไปให้ขวัญกำลังใจตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  ที่เข้ามาบริจาคเลือดให้กับ รพ.พัทลุง  ณ  ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่  30  พ.ย. 66  ที่ผ่านมา นายตำรวจที่รับผิดชอบด้านการสอบสวนรายหนึ่ง  ได้เดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องขังรายหนึ่งในเรือนจำกลางจังหวัดสงขลา ซึ่งได้ร่วมลงรายมือร้องเรียนนายตำรวจยศ พันตำรวจโทรายหนึ่ง ที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ แต่นายตำรวจรายดังกล่าวได้ปฏิเสธรายละเอียดของการสอบปากคำผู้ต้องขังรายนี้แก่สื่อมวลชน

อย่างไรก็ตามในส่วนของอดีตผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ที่ถูกนายแป้ง นาโหนด กล่าวพาดพิงในคลิป คือ นายสมชาย หรือประธานติ่ง อดีตประธานสภาเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองพัทลุง, นายสมชาย  พ่อของนายจรวด ,ร.ต.ต.ธีระวุฒิ  , จ.ส.อ.สมมิตร  จะเดินทางมาให้ปากคำกับจเรตำรวจแห่งชาติในวันที่  2 ธ.ค.66 ส่วนรายอื่น ๆ ยังประสาน และติดต่อไม่ได้ 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคลิปอื้อฉาว ของนายเชาวลิตฯ  ทาง   จนท.ตำรวจจเรตำรวจแห่งชาติจะเชิญเข้าสอบปากคำในตอนบ่ายวันนี้(ที่ 1) ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป