ระวัง! สลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม

ระวัง! สลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม

View icon 59
วันที่ 3 ธ.ค. 2566 | 16.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดเซ็ง! ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพ่อค้าที่มาเร่ขาย พอถึงวันออกรางวัล หยิบมาตรวจเป็นสลากฯปลอม

สาวสุดเซ็ง! เจอสลากฯปลอม  วันนี้ (3 ธ.ค.66)  จากกรณีที่โลกออไลน์มีการแชร์โพสต์ว่า “ฝากเตือน! พี่ๆ แม่ๆ ทุกคนที่ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ทุกๆคนนะคะ วันนี้เจอกับตัว ตอนซื้อก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะซื้อบ่อยมาก ตอนที่หยิบขึ้นมาว่าจะตรวจเลข แต่พอกางสลากออกมาแล้วมันแปลกๆ ตัวเลขเหมือนถ่ายเอกสารมาเลยจ้าาาาา ด้านหลังตัวหนังสือก็จางมากกกกก ในใจก็ว่าใช่แน่ๆ เลย ใช้น้ำลายถูเลย สรุป!!!!  สภาพพพพพพพพ เป็นขลุยมาเลยจ้าาาาา #สถานที่โดนหน้าเซเว่นในหมู่บ้านพฤกษา 3 ก่อนถึงโลตัสตรงหน้าร้านกาแฟคั่วเหนือ เป็นผู้ชายเดินขาย ร่างสูงมีอายุ พูดจาเพราะอยู่ ใส่หมวก #ฝากเตือนไว้ด้วยนะคะ #ก่อนจะซื้อตรวจสอบกันด้วยนะคะ”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ น.ส.อรอนงค์  อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ย.66 ที่ผ่านช่วงเช้าตนส่งลูกไปโรงเรียนได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาตน ขอให้ตนช่วยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็เลยช่วยชื้อไป 1 ใบ ก็ไม่ได้คิดอะไร หยิบมาใส่กระเป๋าแล้วหยิบเงินให้เขาไป 100 บาท พอตกเย็นรางวัลออก จึงหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาดู กระดาษแปลกๆ ไม่เหมือนสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วไป 

ตนเอามือไปแตะกับน้ำแล้วลูบไปที่กระดาษก็เปื่อยยุ่ยไปหมดเลย รู้แล้วว่าเป็นของปลอม จึงไปโพสต์และได้มีเจ้าหน้าที่กองสลากมาหาตนที่บ้านและได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนซื้อไปตรวจดู ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกกับตนว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม

อยากฝากบอกถึงชายคนดังกล่าวที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันเสียความรู้สึก ซึ่งในวันนี้ตนก็จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ไว้เป็นหลักฐาน ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง