รวบ 3 โจ๋ ใช้ปืน-มีดปล้นโทรศัพท์มือถือ นศ.หนองจอก

View icon 59
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ ตามรวบวัยรุ่น 3 คน อายุเพียง 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักศึกษาย่านหนองจอก บังคับให้จอด ถามว่า "เรียนที่ไหน" ก่อนต่อยหน้าใช้ทั้งมีดและปืนข่มขู่ ชิงโทรศัพท์มือถือหลบหนี

ชุดสืบสวน สน.บางชัน เข้าจับกุมวัยรุ่นชาย 3 คน ทั้งหมดอายุเพียง 17 ปี หลังร่วมกันทำร้าย ใช้อาวุธข่มขู่ และชิงทรัพย์นักศึกษาวิทยาลัยหนึ่ง ย่านหนองจอก เหตุเกิดหน้าคอนโด เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้การปฏิเสธ ไม่รู้โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายมาอยู่ที่รถจักรยานยนต์ได้ยังไงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเปิดวงจรปิดเป็นหลักฐาน จึงยอมรับสารภาพ พร้อมพาไปชี้จุดซ่อนปืนและมีด

ด้านผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางรามคำแหง จังหวะขี่มาถึงบริเวณปากซอยราษฎร์พัฒนา 7 มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน มาตีคู่ บังคับให้จอดหน้าคอนโด จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายถามว่า "เรียนไหน" จึงตอบว่า "ไม่ได้เรียน" จากนั้นคนร้าย 2 คนที่นั่งกลางและท้าย ลงมาใช้มือผลักและชกต่อย 1 ครั้ง ก่อนใช้ปืนและมีดข่มขู่ชิงโทรศัพท์มือถือ ราคา 5,000 บาท แล้วพากันขึ้นรถหลบหนี

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ มีหรือใช้อาวุธปืนร่วมกัน มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธ (มีดและปืน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง