แม่แท้งลูกในท้อง ก่อนเอาทิ้งถังขยะ

แม่แท้งลูกในท้อง ก่อนเอาทิ้งถังขยะ

View icon 91
วันที่ 5 ธ.ค. 2566 | 16.46 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 6-8 เดือน อยู่ในถังขยะ คาดแม่ใจร้ายแท้งแล้วเอาลูกมาทิ้ง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้  ( 5 ธ.ค. ) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยทัพพระยา 5 ม.10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุมีถังขยะ 3 ใบ ตรวจสอบพบศพเด็กอยู่ถังตรงกลาง  ภายในพบเสื้อยืดสีดำ เสื้อยืดสีแดง ผ้าขนหนูสีน้ำตาล ถุงใส่ของร้านสะดวกซื้อ และถุงใส เมื่อนำขั้นมาพบว่าศพเด็กเป็นเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 6-8 เดือน อยู่ในเสื้อยืดสีดำแบรนด์ดัง  ส่วนผ้าขนหนูสีน้ำตาลมีคราบเลือด ในถุงพลาสติกใส่มีผ้าอนามัยเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงตามเสื้อ ผ้าขนหนู และถุงพลาสติก

สอบถาม นายมนฑวรรษ อายุ 53 ปี วิน จยย.รับจ้าง เล่าว่า ขณะขี่รถผ่านจุดพบศพ  มีคนเก็บขยะ 2 คน กวักมือเรียกด้วยอาการตกใจบอกว่าเจอศพเด็กในถังขยะ ตนเองได้เข้าไปดูให้แน่ใจจึงพบว่าเป็นศพเด็กจริง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามหาแม่ที่นำศพเด็กมาทิ้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่เด็กน่าจะแท้งลูกออกมาเลยนำมาทิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง