ระทึก! กู้ภัยช่วย จนท.ขนเงินติดในตู้นิรภัย จ.ปราจีนบุรี

View icon 94
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กู้ภัยช่วยวุ่น เจ้าหน้าที่พลาดเข้าไปติดอยู่ภายในรถตู้นิรภัย ไม่สามารถออกมาได้ โชคดีมีเจ้าหน้าอีกคนมาเป็นเพื่อน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประตูด้านหลังรถขนเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่จอดอยู่บนถนนสาย 304 หมู่ 4 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนสามารถช่วยเหลือ นายวีระยุทธ์ เฉยฉิม พนักงานขนเงินของบริษัทดังกล่าวออกมาได้สำเร็จ พบ อยู่ในอาการอิดโรย มีอาการเหงื่อท่วมตัว อาการอ่อนแรง เนื่องจากติดนานเกือบชั่วโมง เกือบจะขาดอากาศหายใจ แต่ก็สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวและประชาชนที่ไปเฝ้าดูเป็นอย่างมาก

โดย นายวีระยุทธ์ (พนักงานขนเงินที่ติดภายใน) เล่าว่า ได้ขนเงินเพื่อนำมาบรรจุในตู้ ATM ที่ในปั๊มน้ำมัน เมื่อลงจากรถแล้ว ทำการไขกุญแจเปิดประตูตู้นิรภัยออก และเข้าไปเพื่อขนเงินจากในตู้ออกมา ผลปรากฏว่า เป็นจังหวะที่ประตูตู้นิรภัยเกิดปิดพอดี จึงทำให้ตนเองไม่สามารถออกมาได้ ก่อนที่เพื่อนพนักงานอีกคนที่มาด้วยกัน โทรแจ้งขอความช่วยเหลือ

ด้าน นายสุชิน ขำถวิล เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่า มีคนติดอยู่ในรถ ก็นำอุปกรณ์มา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ใช่รถธรรมดา แต่เป็นรถตู้เซฟของธนาคาร ก็เลยแจ้งที่หน่วยกู้ภัยให้นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วย ซึ่งตลอดเวลาที่ช่วยเหลือ ก็ได้เรียกคนที่อยู่ภายในตู้ว่า ยังมีสติอยู่หรือไม่ ปรากฏว่า ได้ยินเสียงทุบข้างรถออก จึงรีบใช้เครื่องมือตัดถ่าง พาออกมาได้ปลอดภัย ส่วนที่ต้องพังประตู เพราะเกรงว่า นายวีระยุทธ์ จะขาดอากาศหายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง