รถบรรทุกตู้ทึบ ก้มหยิบขวดน้ำ พุ่งชนท้ายยับ 3 คันรวด คนขับบาดเจ็บติดคาหน้ารถ

รถบรรทุกตู้ทึบ ก้มหยิบขวดน้ำ พุ่งชนท้ายยับ 3 คันรวด คนขับบาดเจ็บติดคาหน้ารถ

View icon 119
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 20.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่ทันระวัง โชเฟอร์รถบรรทุกตู้ทึบ ก้มหยิบขวดน้ำ พุ่งชนท้ายรถคันหน้า 3 คันรวด ก่อนไถลปีนเกาะกลาง คนขับบาดเจ็บติดคาหน้ารถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครปอเต็กตึ๊ง ต้องช่วยกันนำเอาเครื่องตัดถ่างมุดเข้าไปภายในหัวเก๋งของรถบรรทุกตู้ทึบสีล้อใหญ่ที่เกยค้างอยู่บนขอบแบริเออร์ปูนของเกาะกลางถนน ซึ่งคนขับถูกคอลโซนของรถกดทับ ติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 15 นาที จึงช่วยเหลือคนขับรายนี้ออกมาจากจากตัวรถได้สำเร็จและปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.

วันนี้ (8 ธ.ค.66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ บนถนนเทพรัตนขาออก กม. 22 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลให้รถติดขัดอย่างหนักจนหางแถวยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำอุปกรณ์ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกตู้ทึบสีล้อใหญ่เกยค้างอยู่บนขอบแบริเออร์ปูนของเกาะกลางถนน คนขับถูกคอลโซนของรถกดทับติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างมุดเข้าไปภายในหัวเก๋งของรถบรรทุก ใช้เวลากว่า 15 นาที จึงช่วยเหลือคนขับรายนี้ออกมาจากตัวรถได้สำเร็จ ก่อนปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์อีกสามคัน ถูกชนท้ายต่อกันจนได้รับความเสียหายค่อนข้างหนัก เคราะห์ดีที่คนขับทั้งสามคันไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม นายวีระชัย คนขับรถคันที่ 3 ที่ถูกรถบรรทุกตู้ทึบชนท้ายและไปชนต่อคันหน้า บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเข้าแถวรอเลี้ยวกลับรถ ระหว่างที่กำลังไหลตามคันหน้าอยู่นั้น อยู่ๆ รถคู่กรณีที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนรถคู่กรณีพุ่งไถลปีนขึ้นไปติดค้างเกาะกลาง ซึ่งคนขับบอกว่าเผลอก้มหยิบน้ำดื่ม

ขณะที่ นายสถาพร คนขับรถบรรทุกตู้ทึบ ยอมรับว่า ขับมาเร็วและก้มไปหยิบขวดน้ำดื่ม พอเงยหน้าขึ้นมาก็กระชั้นชิดแล้วเบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถคันหน้าอย่างจัง

ทั้งนี้ สาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง พนักงานสอบสวนจะเชิญคนขับรถทั้งหมดไปสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง