ยายร่ำไห้ปริ่มขาดใจ รับร่างหลาน 3 คนถูกรถชนดับ

ยายร่ำไห้ปริ่มขาดใจ รับร่างหลาน 3 คนถูกรถชนดับ

View icon 75
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 08.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บรรยากาศเต็มไปด้วยความโสกเศร้า ยายร่ำไห้แทบขาดใจ เมื่อเห็นร่างของหลานทั้ง 3 คน ที่เสียชีวิตจากเหตุรถยนต์พุ่งชน ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน 

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 จากกรณี 3 พี่น้อง ขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อกลับรถบริเวณจุดกลับรถ บ้านหนองแดง บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ถูกรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง พุ่งชนจนร่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง แขนขา ผิดรูป เสียชีวิตคาที่ในสภาพคว่ำหน้า ทั้ง 3 คน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัย พ้งไล้16 ศรีเทพ ได้นำร่างของ ทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ประกอบด้วย น.ส.นันทิกา อายุ 20 ปี ,น.ส.รุ่งนภา อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในชุดพละโรงเรียน  และ ด.ช.จักรชัย อายุ 14 ปี ที่อยู่ในชุดพละโรงเรียนเช่นกัน ไปส่งให้กับทางครอบครัว และญาติๆ ที่ ศาลาวัดคลองโป่ง หมู่ที่ 14 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
ทันทีที่ยาย เห็นร่างของหลาน ทั้ง 3 คน ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้แทบขาดใจ ที่ต้องมาสูญเสีย หลาน ทั้ง 3 คน ไปแบบกะทันหัน ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยทางญาติ บอกว่า ทั้ง 3 คน ขี่รถไปซื้อของที่ตลาด และกำลังยูเทิร์นกลับรถเพื่อกลับบ้าน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุถูกชนเสียก่อน ไม่ทันถึงบ้าน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าใครถูกใครผิด คงต้องรอให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบอย่างละเอียดเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง