เจ้าของร้านซุ่มจับโจรยิงเลือดสาดก่อนหนีเข้าป่า

เจ้าของร้านซุ่มจับโจรยิงเลือดสาดก่อนหนีเข้าป่า

View icon 251
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 09.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านซุ่มจับโจร ก่อนชักปืนยิงเลือดสาด ขณะย่องเบาลักทรัพย์ในร้านซ่อมขโมยล้อแม็กซ์รถยนต์ คาดบาดเจ็บที่ขาก่อนวิ่งหนีเข้าป่า ทิ้งรถให้ดูต่างหน้า

วันนี้ (9 ธ.ค.66) กลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่ในร้านซ่อมรถยนต์ พื้นที่หมู่ 2 ถนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจ ที่เกิดเหตุพบ นายเก่งภมร อายุ43ปี เจ้าของร้านซ่อมที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ตำรวจฟังว่า ตนเองได้ใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์ในร้าน แล้วคนร้ายวิ่งหนีไปตามถนนบรมราชชนนีขาออก ตำรวจจึงได้กระจายกำลังติดตาม พบรอยเลือดหยดกับพื้นถนน ระยะทางยาว 200 เมตร ก่อนร่องรอยหยุดเลือดคนร้ายตรงเข้าป่าหญ้าเป็นร่องสวนเก่าของชาวบ้าน เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ตำรวจกว่า 20 นาย ได้ปิดล้อมค้นหา พร้อมประสานขอไฟสว่างจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาร่วม พบรอยเลือดของคนร้ายติดใบหญ้าเป็นทางเดินลงร่องน้ำที่เป็นร่องสวนเก่าหายไป

และได้ตรวจสอบที่ร้านซ่อมรถยนต์ พบรถกระบะไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง จอดห่างจากร้านไป 10 เมตร คาดว่าเป็นรถของคนร้าย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 เข้าทำการเก็บหลักฐานพิมพ์ลายนิ้วมือแฝง ค้นภายในรถพบสิ่งของอุปกรณ์เครื่องเสียงจำนวนมาก ส่วนหลังกระบะพบอุปกรณ์งัดแงะจำนวนหนึ่ง และกันชนท้ายรถยนต์แบบแต่งซิ่ง ที่คนร้ายเพิ่งขโมยมาจากร้านที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายเก่งภมร เล่าว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายได้ขับรถกระบะคันที่ทิ้งไว้นี้ มาจอดจุดเดิมก่อนเข้าไปขโมยล้อแม็กรถยนต์ในร้านไป 5 วง ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ จึงมั่นใจว่าคนร้ายต้องวกกลับมาก่อเหตุอีก เพราะล้อแม็กที่ได้ไปนั้นลายไม่เหมือนกัน ตนจึงปิดร้านให้คนในร้านขับรถออกไปเหมือนทุกวัน ก่อนที่ตนจะซุ่มดูคนร้ายโจร จากนั้นเวลาประมาณ 2 ทุ่ม คืนวันที่ 8 ธันวาคม ตนได้ยินเสียงตัดลวดตาข่ายเหล็กด้านหลังร้าน เข้ามาขโมยยกกันชนท้ายออกไป ขณะคนร้ายเข้ามาอีกครั้ง ตนจึงบอกให้คนร้ายหยุด และยอมมอบตัว แต่คนร้ายได้วิ่งออกไปหลังร้าน จึงวิ่งตามไป แต่คนร้ายคล้ายเหมือนจะกลับมาสู้ จึงยิงไป 1 นัด จากนั้นคนร้ายคนดังกล่าวจึงวิ่งหนีไปทิ้งรถตนเองไว้ ตนคิดว่าคนร้ายอาจถูกยิงเข้าที่ขา เพราะยิงต่ำ

เบื้องต้นตำรวจนำตัวเจ้าของร้าน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก รวมถึงประสานโรงพยาบาล สถานพยาบาลในพื้นที่ ว่ามีคนได้รับบาดเจ็บ จากการถูกยิง เข้ารับการรักษาหรือไม่ รวมถึงจะตรวจสอบข้อมูลรถกระบะ ว่าใครเป็นผู้ครอบครอง เพื่อเชิญตัวเจ้าของรถมาสอบปากคำ ในการเร่งล่าตัวหัวขโมยมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง