เตะเสยคาง โจรลักสายไฟ จ.ชลบุรี

View icon 74
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นตอน 02.00 น.ที่ผ่านมา ผู้รับเหมาและคนงานช่วยกันล้อมจับโจร ขโมยสายไฟฟ้านับครั้งไม่ถ้วน เสียหายหลายล้านบาทแล้ว จึงวางแผนซุ่มจับในป่า และด้วยความแค้น ผู้เสียหายได้ปรี่เข้าไปเตะเสยคาง แถมใช้ไม้ตีซ้ำจนน่วม

โดนทั้งเตะเสยคางแบบนี้ แถมยังถูกไม้ตีซ้ำอีกจนน่วม ขณะจับตัวได้แบบคาหนังคาเขา มากับเพื่อน 3 คน ก่อเหตุตัดสายไฟฟ้า ทางผู้เสียหายเป็นผู้รับเหมาติดตั้งระบบไฟส่องสว่าง และคนงานที่ซุ่มอยู่ในป่าข้างทาง เห็นคนร้ายมาก่อเหตุกันแบบจะ ๆ จึงปิดล้อมจับตัว แต่จับได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คนวิ่งหนีไป โดยคนร้ายเป็นชาวกัมพูชา

ผู้เสียหาย บอกว่า สายไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้หายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน พอติดตั้งเสร็จเตรียมจะส่งงาน ก็ถูกคนร้ายมาขโมยไปอีก จนสุดจะทน เสียหายนับล้านบาท แจ้งความก็จับไม่ได้ ทำให้เดือดร้อน จึงวางแผนซุ่มจับกันเอง

ต่อมาหลังจากรวบตัวโจรคนแรกได้ไม่นาน ก็เจอตัวโจรคนที่สอง เป็นชาวกัมพูชาเหมือนกัน นอนหมอบราบกับพื้น จึงรวบตัวไว้ได้ ส่งตำรวจดำเนินคดี

โดยหนึ่งในคนร้าย บอกว่า นำสายไฟฟ้าที่ขโมยได้ไปขาย หาเงินซื้อยาบ้าเสพ และอยากหาเงินมาเลี้ยงฉลองวันเกิดในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) เหตุเกิดพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง