เจ้าของโฮมสเตย์สุดทนแฉพฤติกรรมลูกค้าไม่เคารพกฎ ดื่มเสียงดัง ทิ้งผ้าอนามัยในถังน้ำ

เจ้าของโฮมสเตย์สุดทนแฉพฤติกรรมลูกค้าไม่เคารพกฎ ดื่มเสียงดัง ทิ้งผ้าอนามัยในถังน้ำ

View icon 89
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของโฮมสเตย์สุดทนแฉพฤติกรรมลูกค้าไม่เคารพกฎของที่พัก ดื่มแอลกอฮอล์ส่งเสียงดังถึงตี 2 พอเตือนกลับไม่พอใจ พบห้องพักมีผ้าอนามัยที่ใช้แล้วและทิชชู่โยนทิ้งลงถังน้ำ

ลูกค้าทิ้งผ้าอนามัยในถังน้ำ วันนี้ (9 ธ.ค.66)  จากกรณีที่มีเพจที่พักชื่อ “ฮักเขา ณ แม่แจ่ม” ได้โพสต์เตือนภัย ที่พักที่อื่นหวั่นเจอ ลูกค้าทำตัวไม่น่ารัก นิสัยแย่จัง...สืบเนื่องจากลูกค้าที่เข้าพักบ้านพราวจันทร์เมื่อวาน ไม่เคารพกฎของที่พักค่ะ เสียงดังจนถึงตีสอง เตือนแล้วก็ไม่ฟัง หลังจากเช็กเอาต์ น้องๆ พนักงานเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านพัก แบบเละเทะ ที่มองตรงไหนก็แทบไม่ใช่บ้าน แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือทิ้งผ้าอนามัยในถังอาบน้ำ อีกห้องก็ทิ้งแต่ทิชชู่ไว้เต็มถัง ที่ทางที่พักเก็บไว้สำรองให้ลูกค้าไว้อาบไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเผื่อน้ำไม่ไหล ซึ่งในห้องน้ำของทางที่พักจะมีถังขยะ มีถุงกระดาษไว้ห่อผ้าอนามัยแทบทุกหลัง ยังทำแบบนี้กันได้ สงสารน้องพนักงานกันมาก ได้โปรดอย่าไปทำแบบนี้กับที่พักอื่นอีกเลย ฝากขอโทษลูกค้า บ้านพิงตะวัน บ้านพิงจันทร์ เมื่อคืนด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ลงไปทำให้ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษวิจารณ์ ถึงการกระทำครั้งนี้”

6574413165d6a2.27404082.jpg

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโฮมสเตย์ที่เกิดเหตุ เธอเล่าว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวนั้นจองที่พักมาหลายเดือนแล้ว โดยได้จองบ้านพัก 2 หลัง  หลังแรกพัก 4 คน หลังที่ 2 พัก 6 คน โดยเข้าพักเมื่อช่วงเที่ยง เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.66) ซึ่งแรกๆก็ไม่มีอะไร นักท่องเที่ยวก็พักปกติ แต่หลังจากนั้น ก็มีปาร์ตี้สังสรรค์กัน ซึ่งทางที่พักมีกฏห้ามเกิน 22.00 น. ห้ามส่งเสียงดัง ซึ่งลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ไม่ยอมฟัง ยังดื่มกินกันจนเกือบตี 2

ทางเจ้าของไปตักเตือนก็ไม่พอใจ จนมาเช้านี้ หลังลูกค้าเช็กเอาต์ ออกเวลาประมาณ 10 โมง แม่บ้านก็ไปเช็กบ้าน ที่พักสกปรกยังพอรับได้ แต่เห็นผ้าอนามัยใช้แล้วและทิชชู่อยู่ในถังน้ำสำรอง เธอรับไม่ได้จึงนำเรื่องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก 

ด้านแม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาด บอกว่า หลังลูกค้าเช็กเอาต์ออก เธอก็เตรียมตัวจะเข้าไปทำความสะอาดบ้าน 

ขณะนั้นหลังเก็บกวาดอยู่รู้สึกปวดฉี่จึงจะไปเข้าห้องน้ำ เห็นฝาถังน้ำสำรองแง้มๆไว้ เห็นอะไรสีขาวลอยอยู่  จึงเปิดฝาถังน้ำ ดู เธอถึงกับตกใจรีบโทรรายงานเจ้าของที่พักทันที ซึ่งตั้งแต่โฮมเสตย์ที่นี่เปิดมาได้ 3 ปี ก็ไม่เคยเจอเห็นการลักษณะนี้มาก่อนครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง