คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ค้อน มีด ชิงทองกว่าครึ่งล้านบาท จ.ราชบุรี

View icon 135
วันที่ 16 ธ.ค. 2566 | 20.00 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดและค้อนเข้าไปชิงทองภายในห้างโลตัส สาขาโพธาราม จังหวัดราชบุรี ก่อนนำทอง กำไลและแหวน ไปได้น้ำหนักกว่า 18 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 600,000 บาท หลบหนีไปได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ใส่หมวกเก็ปสีส้ม ใส่ถุงมือสีฟ้า ทำทีเป็นลูกค้า เดินเข้าไปภายในห้างโลตัสสาขาโพธาราม จังหวัดราชบุรี ก่อนเข้าไปในร้านทองซึ่งอยู่บริเวณทางเข้าห้าง ก่อนจะใช้มีดยาวออกมาจี้พนักงานในร้านทอง ให้ส่งทองคำรูปพรรณให้ แต่พนักงานตกใจกลัวก้มหน้าหลบหนีไป ก่อนที่คนร้ายจะใช้ค้อนที่เตรียมมา ทุบกระจกตู้เก็บทอง แล้วกวาดทองในตู้ไป โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกไปจากห้างหน้าตาเฉย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.โพธาราม กันจุดเกิดเหตุไว้ตรวจสอบ พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้หลบหนี ส่วนบริเวณเคาน์เตอร์ พบกระจกตู้โชว์ถูกทุบแตก มีค้อนและปลอกมีดพกที่ทำจากกระดาษลัง ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบเบื่องต้นพบว่า คนร้ายนำทองไปได้ น้ำหนักรวม 18.50 บาท มูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยอยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง