ล่าคนร้าย บุกเดี่ยวชิงทองในห้างฯ มูลค่าประมาณ 6 แสนบาท จ.ราชบุรี

View icon 73
วันที่ 17 ธ.ค. 2566 | 07.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ช่วงนี้แทบจะรายวันที่ปรากฏข่าวคนร้ายก่อเเหตุชิงทองตามสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะร้านทองที่อยู่ภายในห้างฯ ตกเป็นเป้าระดับต้น ๆ ล่าสุด คนร้ายพกอาวุธครบมือบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองภายในห้างค้าปลีก ที่จังหวัดราชบุรี ได้ทองคำไป มูลค่าประมาณ 600,000 บาท

เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวานนี้นี่เป็นภาพที่กล้องวงจรปิดของร้านทองที่อยู่ตั้งโซนใกล้ประตูทางห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง สาขาโพธาราม จังหวัดราชบุรี บันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ตั้งแต่ช่วงแรกที่ชายคนร้าย รูปร่างผอม สวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำ และสวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินมาคนเดียวเข้ามาทางประตูหน้าห้างแล้วตรงปรี่ไปยังบริเวณเคาน์เตอร์ พร้อมกับชักอาวุธที่พกมา ซึ่งมีทั้งมีดเล่มยาว และค้อน ทุบกระตกกระจกตู้โชว์จนแตกหยิบเอาสร้อยทองคำจำนวนหลายเส้นใส่กระเป๋าเสื้อแจ็กเก็ต พอหนำใจแล้วคนร้ายก็เดินออกจากร้านทองหลบหนีไป 

สอบถามพนักงานสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เธอกำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่ที่หน้าร้าน เห็นคนร้ายเดินปรี่มาหาเธอ พอมาถึงก็ชักอาวุธมีดลักษณะยาว ๆ และค้อนออกมา นาทีนั้นเธอตกใจมากต้องรีบวิ่งหนีออกไปนอกร้านเอาชีวิตรอดไว้ก่อน

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ลงตรวจสอบร้านทองที่เกิดเหตุเบื้องต้นตรวจนับทองคำที่คนร้ายชิงไปได้นั้น มีทั้งแหวนทอง กำไลข้อมือทองคำรวมน้ำหนัก 18.50 บาท ถ้าคิดเป็นเงินก็ประมาณ 600,000 บาท นอกจากนี้ตำรวจยังพบหลักฐาน เป็นปลอกมีดพก ทำจากกระดาษลัง ที่คนร้ายทิ้งไว้ รวมทั้งไล่ตรวจกล้องวงจรปิด โดยเริ่มตั้งแต่บริเวณร้านทอง ภายในห้างที่คนร้ายบุกมาก่อเหตุ กระทั่งชิงทองสำเร็จหนีออกจากห้าง เดินไปที่จุดจอดรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขี่หนีไป ซึ่งตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ สภ.โพธาราม จะติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง