รังสิตมันร้าย! แก๊งโจ๋ถือมีดไล่ฟันวัยรุ่น ตำรวจให้หาชื่อคนร้ายเอง จ.ปทุมธานี

View icon 125
วันที่ 18 ธ.ค. 2566 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ประโยคเด็ดจากเพลงดัง #รังสิตมันร้าย ถูกใช้แทนเหตุการณ์ความรุนแรงของกลุ่มวัยรุ่นในย่านรังสิต ปทุมธานี ล่าสุดเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น เพื่อชิงรถจักรยานยนต์โดยไม่แคร์สายตาประชาชน 

นี่เป็นคลิปวิดีโอ วัยรุ่นไล่ทำร้ายกันที่มีผู้บันทึกไว้ในมือถือ นำมาโพสต์ไว้ในเพจปทุมธานี ที่นี่ต้องรู้ พร้อมข้อความว่า #รังสิตมันร้าย ระบุว่าเหตุเกิดที่ตลาดหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เมื่อคืนวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาใกล้เที่ยงคืน ส่วนคลิปต่อมา เป็นคลิปที่เห็นกลุ่มวัยรุ่นถือมีดฟันรถจักรยานยนต์ที่จอดล้มอยู่บนพื้น ก่อนพากันซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดย นางหนู (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี แม่ของวัยรุ่นที่ถูกไล่ทำร้าย เปิดเผยว่า ลูกชายตนพร้อมกับเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตลาดพูนทรัพย์ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านย่านวัดบางพูน เมื่อถึงแยกไฟแดงประกันสังคมปทุมธานี มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขับรถไล่กวดกลุ่มของลูกชาย จึงเร่งเครื่องหลบหนีมาถึงหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จะเลี้ยวหนีเข้าหมู่บ้านแต่รถเสียหลักล้ม กลุ่มคนร้ายที่ไล่ตามมาติด ๆ ก็ถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามาจะทำร้าย ลูกชายพร้อมเพื่อนจึงได้วิ่งหนี จากนั้นคนร้ายได้กระโดดขึ้นคร่อมจักรยานยนต์ของของลูกชายจะขับหนี แต่พอพ้นสัญญาณกุญแจทำให้รถดับ คนร้ายจึงทิ้งรถลงพื้น ใช้มีดฟัน ก่อนหลบหนีไป ทิ้งตัวรถที่เสียหายเอาไว้

แม่ผู้เสียหายพาลูกชายพร้อมด้วยเพื่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินคดีกลุ่มคนร้ายแล้ว แต่แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ทางตำรวจบอกให้ฝั่งผู้เสียหายไปหาชื่อของกลุ่มคนร้ายมาให้ตำรวจออกหมายเรียก จึงกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

แม่ผู้เสียหาย บอกว่า การกระทำของคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย และจากการสอบถามกลุ่มคนแถวนี้ เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นบ่อย อยากให้ตำรวจเร่งรัดคดีจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาลงโทษให้ได้โดยเร็ว