หนุ่ม Bolt โวยทำสายเคเบิลเกี่ยวคอ จ.ชลบุรี

View icon 95
วันที่ 18 ธ.ค. 2566 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่ม Bolt ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปเกี่ยวสายเคเบิล ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี หวิดคอขาด จึงออกมาโวยแหลก ติดตั้งอย่างไร เกือบทำให้เสียชีวิต พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว

โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยที่บริเวณลำคอมีรอยถูกสายเคเบิลบาด ได้รับบาดเจ็บ และมีการถือสายเคเบิลที่พันกันไปมา ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

จากการตรวจสอบทำให้ทราบว่า เหตุเกิดภายในซอยบ้านเนินทางรถไฟ 1 หมู่ 5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบกับชายอายุ 22 ปี ซึ่งมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน หรือ Bolt พร้อมกับสายเคเบิลที่ห้อยระโยงระยาง และกองรวมกันอยู่ที่พื้นถนน ใกล้กับเสาไฟฟ้า อีกทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีแสงไฟ

ชายอายุ 22 ปี เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบเห็นรถกระบะคันหน้า พยายามจะหักหลบอะไรบางอย่าง จึงชะลอความเร็ว และถูกสายเคเบิลที่พาดอยู่กับเสาไฟฟ้าเกี่ยว และพันรอบลำคอ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะลากสายเคเบิล ไปกองรวมกันไว้ที่ข้างถนน เพราะเกรงว่าผู้ใช้รถผ่านไปมาจะประสบอุบัติเหตุเช่นกัน และไปทำแผลที่โรงพยาบาล

ชายอายุ 22 ปี ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามารับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่อยากให้เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะเป็นอันตรายถึงกับชีวิตได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง