รวบพ่อเฒ่าวัย 70 ปี ถูกกล่าวหาละเมิดทางเพศหญิงพิการติดเตียง

View icon 170
วันที่ 18 ธ.ค. 2566 | 16.46 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจชัยภูมิ คุมตัวชายอายุ 70 ปีมาสอบปากคำ หลังถูกกล่าวหา ข่มขืนสาววัย 54 ปี ป่วยพิการทางสมอง นอนติดเตียงในบ้าน ขณะเจ้าตัวให้การปฎิเสธ บอกว่าจะเดินยังไม่ค่อยจะไหว

ตำรวจ สภ.วังตะเฆ่ คุมตัวชายอายุ 70 ปี ชาวบ้านห้วยแย้ หมู่ 1 ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ล่วงละเมิดทางเพศหญิงอายุ 55 ปี ที่อยู่บ้านใกล้กัน แต่มีอาการป่วย พิการทางสมองนอนติดเตียง

สามีของผู้เสียหายให้ข้อมูลกับตำรวจ บอกว่า วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ออกไปทำงานรับจ้าง กลับมาที่บ้านตอนเที่ยงเพื่อป้อนข้าวป้อนยาภรรยาที่พิการทางสมอง นอนป่วยติดเตียงมานานนับปี

เข้าไปในบ้าน เห็นภาพชายผู้ถูกกล่าว เป็นเพื่อนบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน คร่อมร่างภรรยาที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ ท่อนล่างเปลือย เมื่อเห็นดังนั้นจึงตะโกนโวยวาย ก่อนที่ผู้ถูกกล่าวหาจะผละออกจากร่างของภรรยา ใส่กางเกง แล้วเดินหนีไป

ด้านผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา บอกว่า ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เพราะขนาดจะเดินก็แทบจะไม่ไหว ยอมรับวันเกิดเหตุไปที่บ้านหลังดังกล่าวจริง เพราะไปหาพี่ชายของเจ้าของบ้าน ไปคุยกับสักพักก็กลับบ้าน มารู้อีกทีถูกแจ้งความดำเนินคดี

ขณะที่ลูกชายของผู้ถูกกล่าวหา ไม่เชื่อว่าพ่อจะกระทำตามที่ถูกกล่าวหา เพราะพ่อป่วย เป็นเก๊าท์ ปาดขา เดินไม่ไหว ต้องให้ยาอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หาร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนผู้ถูกกล่าวหา เบื้องต้นถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน ส่วนข้อหาอื่น ๆ ตำรวจกำลังพิจารณา