รวบหญิงแสบ ทุบกระจกฉกทรัพย์สิน กินของในบ้าน จ.ร้อยเอ็ด

View icon 105
วันที่ 24 ธ.ค. 2566 | 04.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ มาดูโจรแสบ เป็นผู้หญิง ทุบกระจกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ขโมยทรัพย์สินมีค่าไปเกือบ 500,000 บาท เท่านั้นไม่พอ ขณะก่อเหตุเกิดหิว เปิดตู้เย็นหยิบของมานั่งกินที่โซฟาอย่างใจเย็น

กล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่งที่ จังหวัดร้อยเอ็ด บันทึกภาพหญิงคนหนึ่ง เดินวนเวียนอยู่ประตูรั้วหน้าบ้าน ก่อนจะปีนข้ามรั้วเข้าไปในบริเวณบ้าน ทุบกระจกที่ประตูเปิดประตูเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนเดินสำรวจหาทรัพย์สินในบ้านตามจุดต่าง ๆ อย่างใจเย็น หลังจากนั้นก็เดินไปเปิดตู้เย็น หยิบเอาของในตู้เย็นนำมานั่งกินที่โซฟาอย่างใจเย็น หลังจากกินจนอิ่มแล้ว ก็ได้ขโมยเอาทรัพย์สิน และหลบหนีออกจากบ้านไป เหตุเกิดช่วงกลางดึก วันที่ 7 ธันวาคม 

เจ้าของบ้านเข้าแจ้งความที่ สภ. เมืองร้อยเอ็ด ว่ามีคนร้ายก่อเหตุ ทุบกระจกบ้าน เข้าไปขโมยเอาสิ่งของภายในบ้าน ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะทั้งครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น มีทรัพย์สินหายไปหลายอย่าง หลังจากนั้นเจ้าหน้าก็เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง ขณะก่อเหตุ ก็ไม่มีท่าทีเร่งรีบ ใจเย็นมาก ยังหยิบของที่อยู่ในตู้เย็น มานั่งกินที่โซฟาอย่างสบายใจ

แน่นอนกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดขนาดนี้ หนีไม่รอดเงื้อมมือตำรวจ โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ก็จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ชื่อ นางสาววริศรา อายุ 26 ปี เป็นชาวอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยของกลาง กระเป๋าสะพายผู้หญิงแบรนด์เนม มูลค่า 250,000 บาท เงินสด 90,000 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท สร้อยไข่มุกราคา 30,000 บาท และกระเป๋าแบรนด์เนม มูลค่า 70,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายประมาณเกือบ 500,000 บาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำทรัพย์สิน ส่งคืนให้เจ้าของบ้าน ส่วนผู้ต้องหาก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง