ตกใจอุจจาระราด! ปลดทุกข์ในป่าเจอหญิงผูกคอตาย จ.บุรีรัมย์

View icon 264
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 06.32 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปขออภัยหากใครกำลังทานข้าวอยู่ เพราะเป็นเรื่องของชายคนหนึ่งเข้าไปในป่าหวังปลดทุกข์ แต่เจอศพผูกคอตาย ทำอุจจาระพุ่งทิ้งกางเกงรีบวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ขณะที่ยายพอมาเห็นศพหลานก็ร้องไห้อย่างหนัก

คุณยายรายนี้ กรีดร้องร่ำไห้เสียใจอย่างหนัก หลังจากเห็นศพ นางสาวมรินทร์ อายุ 56 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้เสียชีวิต ในป่าชุมชนหมู่ 19 ตำบลบ้านยาง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

ขณะที่หน่วยกู้ชีพ และตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น เจ้าหน้าที่แต่ละคน ต่างเหยียบอุจจาระในที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใคร ส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ ข้างศพพบกางเกงขาสั้น และกางเกงยีนส์ตกอยู่

ต่อมาตำรวจได้เรียก นายมานะ รู้จิตร อายุ 44 ปี ผู้พบศพคนแรกมาให้การกับตำรวจ บอกว่า ขณะที่เข้ามาในป่า หวังจะมาปลดทุกข์ ตอนแรกมองไม่เห็นศพ เพราะปวดท้องอย่างหนัก วิ่งเข้ามาแล้วถอดกางเกงยีนส์วางไว้ข้าง ๆ และกำลังถอดกางเกงขาสั้นที่อยู่ข้างใน แต่บังเอิญหันไปเจอศพ ตกใจทำให้อุจจาระพุ่งออกมาเปื้อนตามขา จึงถอดกางเกงขาสั้นทิ้งไว้ แล้ววิ่งกลับบ้าน ในลักษณะเปลือยท่อนล่าง ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

สอบถาม นางสุรัตน์ น้อมรัตน์ สมาชิก อบต.บ้านยาง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตป่วยจิตเวช มาประมาณ 7 ปี อาศัยอยู่กับคุณยาย ที่ผ่านมาไปรับยามารับประทานเป็นประจำ ทำงานรับจ้างได้ แต่ระยะหลังอาการหนัก เดินไปทั่วหมู่บ้านทำงานไม่ได้ คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการป่วยจิตแล้วผูกคอตาย