เอ็นดู สั่งเค้กล่วงหน้า แต่ร้านมาส่งล่วงหน้า 1 เดือน

View icon 79
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 07.18 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เตือนภัยสายนัก สายจองล่วงหน้า เพราะเตรียมตัวนานไปอาจเจอแบบนี้ ไปสั่งเค้กวันเกิดให้ตัวเองล่วงหน้า 1 เดือน ยังไม่ถึงวันนัดรับ จู่ ๆ ก็มีเค้กก้อนโตมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน

เป็นเรื่องราวที่ไม่รู้ว่าจะต้องสงสารใครดี เมื่อชาว X คนหนึ่ง มาแชร์ประสบการณ์ "วันถูกบังคับให้เกิด" เล่าว่า วันเกิดเธอที่จะถึงนี้ พิเศษสำหรับเธอสุด ๆ เพราะเป็นวันเดียวกับที่วงศิลปินเกาหลีที่ชอบจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย จึงเกิดไอเดียว่าอยากไปเป่าเทียนวันเกิดหน้าคอนเสิร์ต ก็เลยสั่งจองเค้กที่ออกแบบเองโดยมีแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของวงและศิลปินที่ชอบตั้งแต่วันนี้เสียเลย และนัดรับเค้กวันที่ 27 มกราคม 2567

แต่จู่ ๆ เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 27 ธันวาคม 2566 ร้านเค้กที่สั่งจองไป ก็มาบอกว่า เค้กเสร็จแล้วนะจะให้ไปส่งเลยไหม เธอก็งงว่านัดกันเดือนมกราคม สรุป คุยไปคุยมา ร้านจำผิดเดือน

ทีมสนามข่าวได้คุยกับทางร้านเค้กต้นเรื่อง เล่าว่า ตนเปิดร้านเองคนเดียว ไม่มีลูกมือคอยช่วย ก็เลยเบลอ ๆ จดออร์เดอร์ผิดเดือน แต่ก็ได้คุยกับลูกค้าเพื่อรับผิดชอบความเสียหายแล้ว 

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดู ที่เจ้าของเค้กถูกร้านเซอร์ไพรส์แบบนี้ และโชคดี ที่ร้านไม่ถูกทัวร์ลง แถมเหมือนจะได้ลูกค้าเพิ่มด้วย เพราะเค้กที่ทำออกมาของตรงตามบรีฟสุด ๆ และประทับใจในความรับผิดชอบของร้านเค้ก

จากที่จะได้เป่าเค้กสวย ๆ ในวันเกิด กลับได้ Content แทน ถือเป็นอุทาหรณ์สายนัด สายจองล่วงหน้า ดูรายละเอียดดี ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง